2019-03-29 17:39:48
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/oriol-romeu-mane-khong-phai-la-mau-cau-thu-ghi-ban-nhieu-nhu-cristiano-ronaldo-182341.jpg
Array

Oriol Romeu: “Mane không phải là mẫu cầu thủ ghi bàn nhiều như Cristiano Ronaldo”

Trước tin đồn về việc Real Madrid đang liên hệ với cầu thủ thuộc biên chế Liverpool, Sadio Mane. Người đồng đội cũ của anh tại Southampton, Oriol Romeu đã có những phát biểu về tương lai của ngôi sao 26 tuổi nếu anh gia nhập Real Madrid vào mùa giải tới.

Cầu thủ người Senegal đã chơi cùng Romeu tổng cộng 30 trận đấu, họ đã giành được nhiều thành công dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên người Hà Lan, Ronald Koeman. Sau mùa giải 2015/2016, Mane chuyển sang khoác đội bóng đất cảng Liverpool và trở thành một trong những cây săn bàn hàng đầu tại Premier League.

Oriol Romeu nói gì về Sadio Mane - Bóng Đá

 Mane đang nằm trong tầm ngắm của Real Madrid.

Phát biểu về người đồng đội cũ, Romeu nói:

Điều tôi ấn tượng ở anh ấy đó là tốc độ. Anh ấy là một cầu thủ rất mạnh mẽ, sở hữu những phẩm chất kỹ thuật cũng như thể lực tuyệt vời. Tại Liverpool, phong cách thi đấu của Mane đã trưởng thành hơn rất nhiều.”

Cầu thủ 27 tuổi bày tỏ niềm tin rằng, người bạn của anh sẽ thành công nếu gia nhập Real dù cho tầm ảnh hưởng Mane tạo ra không mang lại hiệu suất khủng khiếp như ngôi sao người Bồ Đào Nha, Cristiano Ronaldo từng làm tại Bernabeu.

Real hiện đang hạn chế ở mặt trận tấn công và anh ấy có thể giúp họ đảo ngược tình thế hiện tại. Anh ấy sẽ mang đến sự thay đổi trong tấn công, nhưng Mane không phải là mẫu cầu thủ ghi bàn nhiều như Cristiano Ronaldo.”

Bài viết mới nhất

Lau màn hình máy tính đừng dùng giẻ ướt: Dùng thứ này lau mới sạch, không lo bị xước hay hỏng màn hình

Chuyên gia đưa ra lời khuyên cho người sử dụng đó là không nên lau màn hình máy tính bằng giẻ ướt. Sai lầm...

Cảnh sát bắt giữ 4 nghi phạm kích động tấn công Vinicius Junior

Cảnh sát Tây Ban Nha đã bắt giữ bốn người vì nghi ngờ kích động sự thù hận nhằm tấn công ngôi sao Real...

Nhật Kim Anh lên tiếng khi bị nghi bán sản phẩm có chất nghi gây ung thư

Sau khi bị réo tên, Nhật Kim Anh đã chính thức lên tiếng. CVừa qua, Nhật Kim Anh bất ngờ vướng vào ồn ào khi...

Chuyển nhượng tối 24/10: Một ngôi sao bắn tín hiệu cho Man Utd; Dấu hỏi sao trẻ Chelsea

1. Eriksen cân nhắc ở lại Man UtdChristian Eriksen tiết lộ anh sẽ nghiêm túc xem xét lời đề nghị hợp đồng từ Manchester...

“Cách họ đối xử với Sir Alex Ferguson thật kinh khủng”

Cựu danh thủ của Arsenal - Bacary Sagna, đã chỉ trích Manchester United vì cách đối xử của đội bóng với huấn luyện viên...