2019-03-29 13:50:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL29sZS1ndW5uYXItc29sc2tqYWVyLWNyb3BwZWRfMTl1ZjdvODFpdW9sODEyeXl3azZpam10NnctMTQ0OS0xMDAweDYwMC5qcGc=.webp
Array

Chắc ghế, Solskjaer chốt tương lai 3 ‘món quà’ của Sir Alex và Mourinho

Sau nhiều đồn đoán, hôm qua Manchester United đã chính thức bổ nhiệm HLV Ole Gunnar Solskjaer vào vai trò dài hạn. Chiến lược gia người Na Uy được tưởng thưởng bằng bản hợp đồng 3 năm, sau khi giúp Quỷ Đỏ hồi sinh ngoạn mục từ khi đảm nhận vị trí tạm quyền thay thế Jose Mourinho.

Trong bộ sậu BHL United hiện tại, ngoài Solskjaer thì 3 gương mặt có ảnh hưởng lớn còn lại là 3 trợ thủ đắc lực: Mike Phelan, Michael Carrick và Kieran McKenna.

Nếu như Phelan là “cánh tay phải” trước đây của Sir Alex Ferguson và được nhà cầm quân huyền thoại mượn về từ Central Coast Mariners hỗ trợ Sokskjaer, thì Carrick cùng McKenna có thể xem như “món quà” Mourinho để lại cho người kế nhiệm. 2 trợ lý trẻ này đều mới được Mourinho tạo điều kiện tham gia huấn luyện đội một từ đầu mùa.

Solskjaer nói về Phelan - Bóng Đá

 BHL United.

United chưa công bố tương lai 3 cái tên trên ra sao, nhưng Solskjaer bày tỏ mong muốn tiếp tục gắn bó với cả 3 qua Goal: Mike là nhân tố chủ chốt trong việc thiết lập đội bóng và họ đang bàn thảo cùng nhau.”

“Tất nhiên tôi nói lên ý kiến của mình và hy vọng BHL chúng tôi có hiện tại sẽ tiếp tục. Các thành viên làm việc rất tốt cùng nhau và là chìa khóa gặt hái kết quả.

Tôi không trông chờ bất kỳ thay đổi nào và họ cũng chưa gõ cửa phòng tôi để nói không muốn tiếp tục. Vì vậy hy vọng toàn thể BHL sẽ giữ nguyên.

Bài viết mới nhất

Premier League thông báo về tình huống tranh cãi trận Arsenal – Leicester City

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League, bàn thắng của Kai Havertz gây tranh cãi.Sau khi tiền...

Dù khó khăn, vất vả đến đâu cũng đừng đưa cho con bạn dùng 3 món đồ cũ này

Việc dùng 3 món đồ cũ này không tốt cho tương lai của con bạn.Trong nhịp sống hiện đại với tốc độ nhanh chóng,...

5 vũ khí làm nên sức mạnh của ‘ngựa ô’ HAGL

Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam...

Quách Tuấn Du: “Tôi ghé thăm nhà Đức Tiến để giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa”

“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du cho biết.

Người có 7 biểu hiện này là người có giáo dưỡng, càng về sau càng có phước lộc

Những người có sự giáo dưỡng thì sẽ không dễ dàng đến muộn, thời gian của bất kỳ ai cũng đều quý giá. Cảm...