2019-03-29 07:40:07
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2FuY2Vsb3R0aS1rb3VsaWJhbHkta2hvbmctcGhhaS1kZS1iYW4tMDkyOTQ4LmpwZw==.webp
Array

NÓNG: Đã rõ khả năng ‘siêu chữ ký’ 130 triệu bảng cập bến Old Trafford

Hôm qua, trang chủ Manchester United thông báo HLV Ole Gunnar Solskjaer đã đặt bút ký vào hợp đồng 3 năm và sẽ tiếp tục dẫn dắt Quỷ Đỏ mùa tới. Song song với việc đặt niềm tin ở chiến lược gia Na Uy, BLĐ United cũng dự định sẽ hỗ trợ Solskjaer tối đa trên TTCN hè tới, nhằm nuôi tham vọng trở lại vị thế ứng viên cạnh tranh Premier League.

1 trong những mục tiêu hàng đầu Quỷ Đỏ nhắm đến là trung vệ. Nếu như Victor Lindelof tiến bộ vượt bậc mùa này thì những người đá cặp với anh lại không mang đến sự an tâm. Bailly bất ổn, trong khi bộ đôi người Anh là Phil Jones và Chris Smalling có thể phạm sai lầm bất kỳ lúc nào.

Ancelotti:

 Quỷ Đỏ khao khát Koulibaly.

Cái tên trong mơ United chọn bắt cặp cùng Lindelof được nhiều nguồn tin tiết lộ là Kalidou Koulibaly. Tuy nhiên không dễ để Quỷ Đỏ, khi Napoli tuyên bố trụ cột có giá trị lên đến 130 triệu bảng. 

Hôm qua, đại diện Anh quốc hứng chịu thêm cú sốc khác. Phát biểu qua Daily Mail, HLV Carlo Ancelotti tuyên bố thẳng thừng: “Napoli không bị buộc phải bán cầu thủ. Koulibaly sẽ không rời nơi đây.

Phát ngôn cương quyết của thuyền trưởng Napoli có thể là đòn giáng mạnh vào kế hoạch tái thiết lực lượng Solskjaer ấp ủ.

Bài viết mới nhất

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có...

Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai “ăn chay nhưng khen thịt dê ngon”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc...

Tháng 6 thịnh vượng về, tháng 7 sung túc đến: 3 con giáp may mắn đủ đầy, làm gì cũng có tiền

Tháng 6 hứa hẹn là một tháng với sự sôi động và thành công bất ngờ với tuổi Ngọ.Tuổi Ngọ Tháng 6 dự báo sẽ...

7 loại mặt nạ từ hạt lựu giúp se khít, thu nhỏ lỗ chân lông to để bạn có làn da mịn màng

Hạt lựu cũng mang lại làn da sáng khỏe, khiến nó trông trẻ hóa và căng mọng hơn.Quả lựu chứa flavonoid và axit phenolic, nhằm...

Mỹ nhân “Cõng anh mà chạy” sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng luôn biết hack dáng bằng 5 mẹo sau

Học lỏm ngay 5 tuyệt chiêu "hack dáng" của Kim Hye Yoon đảm bảo bạn sẽ không còn lo lắng vì chiều cao hạn...