2019-03-28 19:50:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2p1dmVudHVzLWRhLXRpbS1yYS1wYXVsLXBvZ2JhLW1vaS0yMDA4MzIuanBn.webp
Array

Juventus đã tìm ra “Paul Pogba mới”

Mùa hè năm 2016, Paul Pogba rời Allianz Stadium để trở về Manchester United với mức giá 105 triệu euro. Kể từ thời điểm ấy, mặc dù vẫn tiếp tục thống trị Serie A, Coppa Italia và có thêm 1 lần lọt vào chung kết UEFA Champions League, nhưng các Juventini cũng như ban lãnh đạo Bianconeri, đều cảm thấy rất nhớ ngôi sao 26 tuổi. Vậy nên, kể từ mùa hè năm ngoái, nhiều nguồn tin đã cho rằng Giám đốc thể thao Fabio Paratici muốn đưa Paul Pogba quay trở lại Italia chơi bóng.

 - Bóng Đá

 Ryan Gravenberch trong màu áo Ajax Amsterdam.

Tuy nhiên, kế hoạch này của Juventus nhiều khả năng sẽ không thể thực hiện. Zinedine Zidane đã quay trở lại ghế HLV tại Real Madrid và không giấu diếm tham vọng chiêu mộ thành công Paul Pogba từ Manchester United. Theo Tuttosport, Bianconeri vẫn quyết tâm đưa tiền vệ người Pháp trở về Allianz Stadium vào mùa hè này nhưng bên cạnh đó, họ cũng đã tìm ra người kế thừa vị trí của anh trong tương lai, đó là Ryan Gravenberch.

Tiền vệ người Hà Lan năm nay mới chỉ 16 tuổi nhưng đã được Ajax Amsterdam cho thử lửa ở đội 1. Bên cạnh đó, Ajax cũng đã trao cho anh bản hợp đồng chuyên nghiệp đầu tiên, kéo dài đến tận tháng 6/2021. Điều ấy đã cho thấy tiềm năng phát triển của Gravenberch lớn như thế nào. Juventus tin rằng mối quan hệ tốt đẹp giữa họ và người đại diện Mino Raiola sẽ tạo nên điểm kết nối để đưa chàng trai sinh năm 2002 này đến Allianz Stadium.

Bài viết mới nhất

Đày ải Foden trên ghế dự bị, Guardiola nói rõ lý do

Chiến dịch 2023/24, Foden thể hiện phong độ bùng nổ và có mùa giải ấn tượng nhất kể từ khi có cơ hội ra...

M.U thua đậm, Paul Scholes đặt câu hỏi về tân binh 43 triệu bảng

Khởi đầu ảm đạm của Quỷ đỏ cho chiến dịch 2024/2025 tiếp diễn tại Old Trafford. Brennan Johnson phá vỡ thế bế tắc chỉ...

HLV Park Hang-seo dẫn dắt ĐT Trung Quốc?

Đội tuyển Trung Quốc đang gặp khó khăn tại vòng loại thứ 3 World Cup 2026 khi liên tiếp để thua. Họ thảm bại...

Khiến Bellingham quỳ gối, Endrick bị chỉ trích ích kỷ

Real Madrid vừa có một trận đấu khó khăn với kình địch cùng thành phố. Đến phút thứ 64 họ mới có bàn mở...

Đời người chỉ cần ”lười” 3 chuyện này thì sẽ có phúc khí, cuộc sống êm ấm về sau

Đời người biết bao nhiêu là phiền muộn, chẳng qua cũng vì lo nghĩ quá nhiều mà thôi. Phiền não đều do bản thân...