2019-03-28 19:00:16
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2Jlbmgtc29sc2tqYWVyLXNjaG1laWNoZWwtZGEteGVvLXZhbi1nYWFsLWJhbmctdHV5ZW4tYm8tZ2F5LXNvYy0xOTEwNTYuanBn.webp
Array

Bênh Solskjaer, Schmeichel “đá xéo” Van Gaal bằng tuyên bố gây sốc

Kể từ khi thay thế Jose Mourinho, chiến lược gia người Na Uy đã giúp Manchester United cải thiện đáng kể về mặt điểm số tại Premier League. Quỷ đỏ đang có được 58 điểm và vẫn đang còn cơ hội tranh suất tham dự Champions League mùa giải năm sau.

Mặc dù vậy, HLV Louis Van Gaal vẫn đăng đàn chỉ trích “Solsa” khi cho rằng phong cách huấn luyện của ông giống với người tiền nhiệm. Để đáp trả lại nhận định này, Peter Schmeichel cho rằng cựu thuyền trưởng Cardiff City đang đi đúng hướng.

schmeichel đáp trả van gaal vì chỉ trích solskjaer - Bóng Đá

 Peter Schmeichel đứng ra bảo vệ người đồng đội cũ trước những lời chỉ trích của Louis Van Gaal.

M.U đã xác lập được nhiều kỷ lục và ghi được nhiều bàn thắng hơn. Tôi thấy một vài huấn luyện viên cũ nói rằng Solskjaer có triết lý giống Jose Mourinho? Không biết ông ta lấy ý tưởng từ đâu để đưa ra nhận xét đó. Ole Gunnar Solskjaer đang làm đúng những gì các CĐV muốn“, cựu thủ môn Quỷ đỏ chia sẻ.

Từ góc nhìn của một fan hâm mộ Manchester United, đó là một quyết định tuyệt vời (bổ nhiệm Ole Gunnar Solskjaer dài hạn). Có rất nhiều điều thú vị khi anh ta đảm nhận vai trò tạm quyền, và thật tuyệt M.U thực sự đã trở lại‘, Peter Schmeichel nói thêm.

Để kí hợp đồng dài hạn với nhà cầm quân 46 tuổi, đội chủ sân Old Trafford đã phải trả cho Molde số tiền lên đến 8 triệu bảng. Chiến lược gia người  Na Uy cũng đã đặt bút kí vào bản hợp đồng có thời hạn 3 năm với M.U.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...