2016-05-22 12:18:11
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh","tin-top":"Tin Top"}
{"jose-mourinho":"Jose Mourinho","louis-van-gaal":"Louis van Gaal","m-u":"M.U","man-united":"Man united","manchester-united":"Manchester United","mourinho":"mourinho","phil-neville":"Phil Neville","quan-diem-chuyen-gia":"quan \u0111i\u1ec3m chuy\u00ean gia","van-gaal":"Van Gaal"}

Quan điểm chuyên gia: Mourinho không ‘triết lý cùn’ như Van Gaal

Cựu hậu vệ Phil Neville khẳng định rằng: với Jose Mourinho, Man United sẽ có được danh hiệu trong mùa bóng tới.

Mourinho sinh ra là để chiến thắng. Ảnh: Internet.
Mourinho sinh ra là để chiến thắng. Ảnh: Internet.

[dropcap]T[/dropcap]hời gian gần đây, những tin đồn cho rằng Jose Mourinho sẽ được bổ nhiệm làm HLV Man United thay thế Louis van Gaal liên tục xuất hiện, ngay cả khi Van Gaal vừa đưa Quỷ đỏ giành ngôi vô địch FA Cup.

Phil Neville chỉ ra điểm khác biệt giữa Louis van Gaal với Mourinho: “Jose Mourinho là người sinh ra để chiến thắng. Và NHM United muốn một đội bóng vô địch, chứ không phải là về đích thứ 5 hay 7.

Tôi không nghĩ Mourinho sẽ gắn bó với United quá lâu, có thể là 2 hay 3 năm gì đó, với phong cách của ông ấy. Nhưng miễn là Mou có thể mang lại thành công cho CLB.

Mourinho không phải là mẫu HLV nói rằng đây là giai đoạn chuyển giao của CLB, và về đích ở top 4 là đủ. NHM United cũng sẽ nghĩ vậy. Tôi là một fan của Manchester United. Tôi muốn họ vô địch Premier League mùa tới. Đó là đòi hỏi của CLB nếu bổ nhiệm Mourinho. Và tôi chắc chắn Mourinho cũng sẽ kì vọng như vậy.”

Van Gaal đang trải qua năm thứ 2 trong hợp đồng 3 năm với đội chủ sân Old Trafford. Mùa này, ông gây thất vọng lớn khi chỉ đưa Man United giành vị trí thứ 5 trên BXH. Ông hơn một lần khẳng định rằng, Man United chỉ ở giai đoạn chuyển giao, và NHM Quỷ đỏ đã kì vọng quá cao.

Cựu hậu vệ Man United, Everton nói về điểm giống nhau của Mourinho với vị HLV vĩ đại của Man United, Sir Alex Ferguson: “Mourinho cũng như Sir Alex rất thích những màn tâm lý chiến.

Trong 26 năm dẫn đắt United, Sir Alex muốn tạo ra các cuộc chiến với phương tiện truyền thông, với các HLV khác. Ông ấy sẽ nói rằng phần còn lại không thích bạn, muốn đánh bại bạn. Đó là động lực cho chúng tôi trong rất nhiều trận đấu. Và nếu Mourinho làm điều này ở United, ông ấy sẽ chiếm trọn trái tim của NHM.”

Trong 7 mùa bóng dẫn dắt Chelsea ở 2 nhiệm kì, Mourinho đã mang về cho đội chủ sân Stamford Bridge 3 chức vô địch Premier League. Tuy nhiên, ông cũng có đến 2 mùa bị sa thải khi chưa dẫn dắt CLB đi hết 1/2 chặng đường.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Minh Tuấn

Bài viết mới nhất

Đúng Thứ Bảy, Chủ Nhật Trúng Lộc Lớn: 3 tuổi công danh thăng tiến, tiền về chật két

Tử vi từ thứ Bảy, Chủ Nhật tới tới hết tháng 5 Dương có những con giáp dưới đây lên như diều gặp gió...

Darren Bent nói thẳng về cơ hội vô địch của Arsenal

Chủ nhật là ngày hạ màn Premier League mùa giải 2023/24. Pháo thủ sẽ tiếp đón Everton trên sân Emirates với mục tiêu duy...

5 món mứt Huế ‘nức tiếng’, không thể bỏ qua mỗi lần đến Cố đô

TP Huế nổi danh với nền ẩm thực phong phú, đặc biệt là những loại mứt độc đáo được chế biến tỉ mỉ, thử...

Từ 01/07/2024, công chức có thể tăng lương hơn đến 32%: Mức lương cao nhất là bao nhiêu?

Theo thông tin từ Cổng thông tin điện tử Chính phủ, tiền lương trung bình của công chức, viên chức tính từ ngày 1-7-2024...

Từ 5/5 âm tới Tết 2025: 3 tuổi hết Tam Tai chính thức hết khổ, tiền nhiều như nước

Từ ngày 5/5 âm trở đi, có 3 con giáp giàu ó và sung túc hơn người.Tuổi Tuất Người tuổi Tuất ngay từ khi còn...