2019-03-27 06:40:52
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL3RvYS1zYW5nLXRydW9jLWxpZWNodGVuc3RlaW4tY3V1LXNhby1qdXZlbnR1cy1kaS12YW8tbGljaC1zdS1henp1cnJpLTA3MDEwMS5qcGc=.webp
Array

Tỏa sáng trước Liechtenstein, cựu sao Juventus đi vào lịch sử Azzurri

Trải qua quãng thời gian lận đận, Fabio Quagliarella cuối cùng cũng được tận hưởng niềm vui khi đã ở đội tuổi xế chiều của sự nghiệp. Tại Serie A, anh đang là đầu tàu của Sampdoria, đồng thời bay cao trong cuộc đua giành danh hiệu Capocannoniere với 21 bàn thắng.

 - Bóng Đá

 Fabio Quagliarella ăn mừng bàn thắng trong trận gặp Liechtenstein.

Chính những màn trình diễn xuất sắc ấy đã giúp Quagliarella được HLV Roberto Mancini điền tên vào danh sách các cầu thủ tham dự 2 trận đấu đầu tiên tại vòng loại Euro 2020. Và đến ngày hôm nay (27/03), trong trận đấu với Liechtenstein, cựu sao Juventus đã đáp lại niềm tin của Mancini bằng 1 cú đúp từ chấm penalty, giúp Azzurri thắng giòn giã 6-0.

Tuy nhiên, 2 bàn thắng ở Parma còn mang đến nhiều ý nghĩa hơn nữa. Cụ thể, Fabio Quagliarella đã trở thành cầu thủ già nhất ghi bàn cho Azzurri, khi làm được điều này ở 36 tuổi 54 ngày. Kỉ lục cũ đã được thiết lập cách đây 11 năm bởi Christian Panucci khi trung vệ của AS Roma đã bước sang tuổi 35.

Đây chắc chắn sẽ là những kỉ niệm không thể nào quên với Fabio Quagliarella. Niềm vui trong ngày hôm nay sẽ giúp anh có thêm sự sảng khoái khi quay trở về khoác áo Sampdoria, đặc biệt khi đội bóng của anh phải tiếp đón AC Milan tại Luigi Ferraris vào cuối tuần này.

Bài viết mới nhất

LUNAS phát hành MV “MOONLIGHT” đầu tay, định hướng là nhóm nhạc hàng đầu Việt Nam 2024

LUNAS chính thức ra mắt MV đầu tay "MOONLIGHT" khiến nhiều khán giả trầm trồ. Giai điệu bắt tai và tạo hình ấn tượng là điểm cộng lớn với nhóm nhạc.

Chuyển nhượng 20/05: Ra giá bán Sancho, M.U chi tiền + cầu thủ ký Toney; Arsenal chốt hai ‘số 9’

Mức phí phá vỡ hợp đồng của Benjamin Sesko. Theo đó, Benjamin Sesko sẽ có giá 65 triệu euro vào mùa hè 2024. Sesko năm nay mới...

Nhìn lại các mốc thời gian trong câu chuyện của chàng trai Mèo Béo, đâu mới là sự thật?

Liên quan đến sự việc chàng trai Mèo Béo, những thông tin mới được cập nhật đã khiến nhiều người không khỏi xôn xao. Liệu rằng sự thật nào ẩn chứa phía sau câu chuyện này.

Xavi: “Barcelona phải cạnh tranh với đội bóng siêu hạng”

Barca phải trải qua một chiến dịch đáng quên, khi bị Real Madrid phế truất ngôi vương La Liga, cũng như bị loại khỏi...

Điện thoại có 4 dấu hiệu này chứng tỏ đang bị theo dõi: Cẩn thận kẻo gặp nguy

Nếu điện thoại của bạn có những dấu hiệu này chứng tỏ đang bị lén theo dõi, bạn nên cẩn trọng.Tiêu tốn pin nhanh...