2016-05-22 02:42:34
{"bong-da-y":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 \u00dd","serie-a":"Serie A"}
{"alvaro-morata":"Alvaro Morata","arsenal":"arsenal","chelsea":"chelsea","juventus":"Juventus","liverpool":"liverpool","manchester-city":"manchester city"}

Tỏa sáng rực rỡ, Morata úp mở khả năng rời Juve

Tiền đạo người Tây Ban Nha thừa nhận anh không biết gì về tương lai của mình, sau khi tỏa sáng rực rõ ở Siêu Cúp Italia đêm qua.

Morata sẽ rời Juve? Ảnh: Internet.
Morata sẽ rời Juve? Ảnh: Internet.

Vào sân từ băng ghế dự bị và ghi bàn ở phút thứ 110, Alvaro Morata đã giúp Juventus có được chức vô địch Siêu Cúp Italia đầy kịch tính. Và trong bài phát biểu sau trận, cựu tiền đạo của Real Madrid thừa nhận anh không biết tương lai của mình tại CLB.

“Tôi không muốn nói về tương lai,” Morata nói. “Tôi không biết mọi chuyện sẽ như thế nào. Tôi đang tập trung về EURO 2016 và muốn giữa phong độ của mình.”

Theo báo chí Italia, trận đấu đêm qua có thể là trận đấu cuối cùng của tiền đạo 23 tuổi tại Juve. Tờ La Gazzetta cho biết, giám đốc thể thao Beppe Marotta của Juventus sẽ có chuyến bay tới Tây Ban Nha nhằm thuyết phục BLĐ Real Madrid để tiền đạo này tiếp tục chơi bóng tại sân Juventus Arena mùa tới.
Lúc này các thông tin từ Tây Ban Nha cho biết BLĐ Real Madrid đang có ý định mua lại tiền đạo người Tây Ban Nha (sau điều khoản đã ký giữa hai CLB vào năm 2014) và bán cho các đối tác đến từ Premier League hay Ligue 1 để kiếm lời.
[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]
Phương Thư

Bài viết mới nhất

NÓNG! Diễn biến vụ Diaz – Barcelona

Trong bối cảnh HLV Jurgen Klopp đã rời đi, nhiều đồn đoán cho rằng một số ngôi sao dưới thời thuyền trưởng người Đức...

Arnold nghẹn ngào khi nhắc đến Jurgen Klopp

Jurgen Klopp chính thức nói lời chia tay với sân Anfield sau khi trận đấu giữa Liverpool và Wolves thuộc khuôn khổ vòng 38...

Joselu ca ngợi cầu thủ kim cương của Real

Real Madrid trải qua trận đấu đầy cảm xúc với Villarreal. Kết quả chung cuộc, hai đội hòa 4-4. Alexander Sorloth tỏa sáng khi lập...

Chiến Man City, Ten Hag cân nhắc sử dụng chiêu mới

Mùa giải của Man Utd sẽ chính thức khép lại bằng trận chung kết FA Cup gặp Man City vào ngày 25/5 tới. Đêm...

Triệu Lệ Dĩnh bị “cấm” đến LHP Cannes 2024?

Mặc dù là diễn viên tuyến chính nhưng Triệu Lệ Dĩnh thông báo sẽ vắng mặt tại Liên hoan phim Cannes 2024 quảng bá cho bộ phim Tương Viên Lộng.