Arsenal đã có những thay đổi nhằm chuẩn bị cho mùa giải năm sau, với điều đầu tiên nằm ở mẫu áo đấu mới. Được biết, ban lãnh đạo Arsenal đã có quyết định thay đổi nhà tài trợ áo đấu từ Puma sang Adidas trong mùa sau, nhất là khi Unai Emery đặt mục tiêu có được thành công trong mùa giải thứ hai của mình.
Tình hình hiện tại, Pháo thủ vẫn còn rất nhiều mục tiêu phải hoàn thành trong mùa bóng năm nay, họ phải chiến đấu cho một vị trí dự Champions League tại giải Ngoại Hạng Anh, đồng thời phải chuẩn bị tích cực cho trận tứ kết Europa League gặp Napoli.
Tuy nhiên, tất cả điều trên không thể làm người hâm mộ cảm thấy phấn khích bằng việc Pháo thủ sẽ có nhà tài trợ áo đấu mới cho mùa giải năm sau. Với danh tiếng của Adidas, hình ảnh về bộ áo đấu khi được rò rỉ trên mạng xã hội đã ngay lập tức nhận lại vô vàn lời khen đến từ CĐV Arsenal. Mùa này, Arsenal sử dụng áo sân nhà do hãng Puma thiết kế có phần khá đơn giản khi vẫn là màu đỏ đặc trưng, được điểm thêm với một đường họa tiết màu anh đào trên phần tay áo, còn hai mẫu áo sân khách cũng chẳng mấy ấn tượng với hai màu xanh đen và xanh lá nhạt.
Áo sân nhà của Arsenal trong mùa giải năm sau khi hợp tác cùng Adidas.
Sự kết hợp giữa hai màu truyển thống của Pháo thủ: đỏ và trắng, với điểm nhấn là những phần sọc màu đỏ trên vai áo theo phong cách thiết kế quen thuộc của Adidas.
Nhưng nếu màu áo sân nhà đã quá thân thuộc, áo sân khách sẽ là sự biến tấu để nhớ về quá khứ của Pháo thủ.
Đây có lẽ là thiết kế khá thân quen với những ai từng theo dõi đội bóng thành London vào đầu thập niên 90 của thế kỷ trước. Với nền màu vàng cộng thêm những hoa văn hình tam giác, mẫu áo được đánh giá là khá giống với “quả chuối bị bầm tím”.
Với thiết kế sáng tạo trên, đây sẽ là lần đầu tiên kể từ mùa bóng 2016-2017, Pháo thủ trở lại với màu vàng. Mới đây nhất trên Twitter, người hâm mộ đã có những ý kiến về mẫu áo trên.