2019-03-22 07:55:47
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2F0bGV0aWNvLXh1Yy1keWJhbGEtdGhheS1ncmllem1hbm4tMDg0NzU3LmpwZw==.webp
Array

Vì Griezmann, M.U sắp đi tong cơ hội nổ bom tấn 102 triệu bảng

Vài năm qua, Paulo Dybala đã là mục tiêu Manchester United thèm khát. Tài năng của ngòi nổ Argentina là không bàn cãi và Quỷ Đỏ muốn nhân cơ hội Dybala đang bị Cristiano Ronaldo lấn áp ảnh hưởng tại thành Turin để chiêu mộ anh hè này. 

Trong diễn biến gần đây, phía Juventus cũng quyết định sẽ chấp nhận để ngòi nổ 25 tuổi ra đi, nếu nhận đủ 102 triệu bảng. Tuy vậy, United vẫn phải cạnh tranh với mối đe dọa tiềm năng từ Tây Ban Nha, mà khởi nguồn là do câu chuyện tương lai Antoine Griezmann.

Atletico xúc Dybala thay Griezmann - Bóng Đá

 Nếu mất Griezmann, Atletico sẽ quay sang giành Dybala với Man Utd.

Dù mới gia hạn hợp đồng năm ngoái nhưng Griezmann đang rục rịch rời Atletico Madrid, sau khi Rojiblancos liên tiếp dừng bước tại Champions League. Barcelona là CLB tích cực theo đuổi tuyển thủ Pháp và theo tiết lộ từ TuttoSport, Paris Saint-Germain cũng sẽ nhập cuộc nếu Neymar hoặc Kylian Mbappe chuyển sang Real.

Ấn phẩm nước Ý cho hay viễn cảnh mất trụ cột số một khiến Atletico phải lên sẵn kế hoạch thay thế. Dybala chính là cái tên lọt vào tầm ngắm của BLĐ đại diện thủ đô Madrid. Với số tiền rủng rỉnh thu về nếu chia tay Griezmann, không khó để Atletico có thể đánh bật United trong cuộc đua giành chữ ký sao Juve.

Bài viết mới nhất

Real nhận tin sét đánh từ Courtois

Trích dẫn từ Fabrizio Romano, theo Carlo Ancelotti, Thibaut Courtois đã bị chấn thương cơ trong trận đấu với Atletico Madrid. HLV Italia xác...

Con lười biếng, bố mẹ đừng vội trách: Hãy cùng tìm hiểu nguyên nhân và cách giải quyết

Con lười biếng khiến bạn lo lắng? Đừng quá lo âu! Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cần thiết...

Lineker chỉ ra cầu thủ Arsenal “phải bị đuổi” ở trận Leicester

Cuối tuần qua, Arsenal đã trải qua 90 phút nghẹt thở trên sân nhà Emirates khi đánh bại tân binh Premier League mùa này,...

Da LAB xác nhận Cào rời nhóm, ca khúc chia tay cũng được hé lộ!

Sự thay đổi lớn này chắc chắn sẽ mở ra một chương mới cho Da LAB, liệu nhóm có thể giữ vững sức hút của mình trên bản đồ Vpop?