2016-05-21 13:07:01
{"tin-chuyen-nhuong":"Tin Chuy\u1ec3n Nh\u01b0\u1ee3ng"}
{"alexandre-lacazette":"Alexandre Lacazette","lyon":"Lyon","west-ham":"West Ham"}

Đưa đề nghị khủng, West Ham vẫn hụt hẫng vụ Lacazette

Từ chối rất nhiều đội bóng lớn ở Ngoại hạng Anh, Lyon tiếp tục làm sầu West Ham dù nhận được lời đề nghị khủng cho Alexandre Lacazette.

Đưa đề nghị khủng, West Ham vẫn hụt hẫng vụ Lacazette
Tương lai của Lacazette vẫn chưa được định đoạt. Ảnh: Internet.

[dropcap]T[/dropcap]rả lời phỏng vấn với Le Prores, chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas cho biết đã nhận được một lời đề nghị lên đến 45 triệu đô la cho Lacazette. Ông cho biết: “Rất nhiều lời đề nghị đã gửi đến chúng tôi, hậu hĩnh nhất là 40 triệu euro từ West Ham nhưng chúng tôi đã từ chối. Tôi muốn giữ cậu ấy ở lại nhưng không chắc vì quyền quyết định thuộc về Lacazette.”

Andy Carroll có thể sẽ rời West Ham ngay Hè này nên đội bóng sẽ cần phải bổ sung ngay lập tức vị trí tiền đạo. Lacazette là một cái tên không cần bàn cãi về khả năng săn bàn. Mùa giải vừa qua, anh có 21 bàn và đứng thứ 2 trong danh sách những chân sút hàng đầu Ligue 1.

Chủ tịch Aulas cho biết rằng dù muốn giữ Lacazette nhưng khó có thể thực hiện điều này. Ông cũng thừa nhận rằng không muốn lâm vào hoàn cảnh tương tự Monaco trong mùa giải trước.

Aulas chia sẻ: “Để thực hiện hợp đồng cần sự nhất trí của 3 bên. Mùa trước, Monaco đã không thể giữa Anthony Martial. Tôi không muốn vào này 28 tháng 8 tới, đội bóng của chúng tôi sẽ thi đấu ở Champions League trong hoàn cảnh tương tự.”

Cầu thủ người Pháp đã không được điền tên vào danh sách tham dự EURO sắp tới khi Pháp trở thành đội chủ nhà. Bất chấp sự vắng mặt của Karim Benzema, Lacazette vẫn không thể vượt qua Matial, Olivier Giroud và Antoine Griezmann.
[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Hoàng Tâm

Bài viết mới nhất

NÓNG! Arsenal chốt tương lai Arteta

Kể từ sau khi ngồi vào chiếc ghế nóng tại Emirates, HLV Mikel Arteta đã từng bước giúp Arsenal lột xác, biến họ trở...

2 CLB Premier League muốn chiêu mộ Sofyan Amrabat

Tương lai Sofyan Amrabat trở thành dấu hỏi lớn ở mùa hè năm nay. Tiền vệ người Morocco trải qua quãng thời gian thi đấu...

NÓNG: Modric từ chối 2 hợp đồng béo bở, chờ Real Madrid

Ở tuổi 38, Luka Modric vẫn đang thể hiện phong độ đáng kinh ngạc trong màu áo Real Madrid. Dù không còn đảm bảo...

Pochettino thừa nhận sợ bị Chelsea sa thải sau 1 trận đấu

Sau khoảng thời gian dài trồi sụt về mặt phong độ, Chelsea đã chơi tốt dần lên và hiện đã leo lên vị trí...

Ian Wright nêu kịch bản giúp Arsenal vô địch Premier League

Chức vô địch Premier League 2023/2024 sẽ được định đoạt vào cuối tuần này. Arsenal tiếp đón Everton trên sân nhà Emirates, trong khi...