2016-05-21 11:12:24
{"champions-league":"Champions League","tin-champions-league":"Tin Champions League"}
{"atletico-madrid":"Atletico Madrid","chien-thuat":"Chi\u1ebfn Thu\u1eadt","chung-ket-champions-league":"Chung k\u1ebft Champions League","diego-simeone":"Diego Simeone","real-madrid":"real madrid","simeone":"Simeone"}

Diego Simeone tiên đoán chiến thuật của Real Madrid

HLV Atletico Madrid, Diego Simeone tin rằng Real Madrid sẽ chơi phòng ngự phản công trong trận chung kết Champions League sắp tới.

HLV Simeone đầy quyết tâm trước trận chung kết. Ảnh: Internet.
HLV Simeone đầy quyết tâm trước trận chung kết. Ảnh: Internet.

[dropcap]Đ[/dropcap]ể góp mặt ở trận chung kết tại San Siro ngày 29/5, Atletico Madrid đã xuất sắc đánh bại Bayern Munich.

Trong khi đó, Real Madrid phải nhọc nhằn vượt qua Man City với tổng tỉ số 1-0 sau 2 lượt trận.

“Tôi nghĩ Madrid sẽ tiếp cận trận đấu như những gì họ đã làm trong lần đụng độ Man City. Tôi nghĩ họ sẽ đá một cách thận trọng,” HLV Simeone nói.

“Casemiro sẽ mang lại sức mạnh phòng thủ cho họ. Họ sẽ chơi phản công, như mọi trận đấu họ đã chơi ở Champions League. Madrid cho thấy chiến thuật của họ cực tốt khi đụng Man City và họ sẽ làm điều tương tự trong trận đấu sắp tới.

Chúng tôi thì lại có phong cách hoàn toàn khác, mới mẻ. Đó là điều tuyệt vời. Chúng tôi sẽ chơi theo cách riêng của mình. Tôi tôn trọng ý kiến của mọi người và những lời chỉ trích sẽ chỉ giúp chúng tôi tiến bộ hơn.

Đó sẽ là trận đấu căng thẳng. Cơ hội là 50-50. Cả hai đội đều có cơ hội thắng lợi như nhau.”

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Minh Tuấn

Bài viết mới nhất

Chuyển đến Chelsea là sai lầm tai hại của Raheem Sterling

Trước thềm EURO 2020, Raheem Sterling từng phải đối mặt với nhiều hoài nghi. Dù được HLV Gareth Southgate tín nhiệm, phong độ thất...

Mẹ ruột Đức Tiến không thể sang Mỹ nhìn mặt con trai lần cuối vì con dâu không kí giấy bảo lãnh?

Thông tin gia đình Đức Tiến tại Việt Nam không thể liên lạc được với vợ của anh là Hoa hậu Bình Phương để làm thủ tục giấy tờ qua Mỹ khiến dư luận xôn xao.

HLV Kim Sang-sik loại Công Phượng, Bùi Tiến Dũng; HAGL công kích trọng tài

HLV Kim Sang-sik loại Công Phượng, Bùi Tiến DũngTheo Tri thức - Znews, HLV Kim Sang-sik mới đây đã xây dựng xong danh sách...

Joan Laporta giải thích lý do sa thải Xavi

Barcelona đã quyết định sa thải Xavi Hernandez, sau rất nhiều tin đồn liên quan đến tương lai của vị chiến lược gia người...

3 cái tên có thể không nằm trong kế hoạch của Flick với Barca

Có thể nói ngày mà vị chiến lược gia người Đức đặt chân tới sân Nou Camp đang đến rất gần. Barca chắc chắn...