2019-03-18 11:05:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL2JhaS10cmFuLXRydW9jLWV2ZXJ0b24tc2FycmktY2hpLXJhLWx5LWRvLWtoaWVuLWNoZWxzZWEtY2hvaS1kby0xMjE4MjMuanBn.webp
Array

Bại trận trước Everton, Sarri chỉ ra lý do khiến Chelsea chơi dở

Chạm trán Everton trên sân Goodison Park, Chelsea được kỳ vọng sẽ giành lấy 3 điểm và có được lợi thế trong cuộc đua top 4 với Manchester United, Arsenal cùng Tottenham. Thế nhưng, bi kịch đã xảy đến với The Blues khi thầy trò HLV Maurizio Sarri chung cuộc phải nhận trận thua 0-2 trước đối thủ. 

Các bàn thắng của Richarlison và Gylfi Sigurdsson đã khiến đội bóng thành London không những không thể bứt phá mà giờ đây, với việc đã thi đấu cùng số trận với 3 ứng viên cạnh tranh, Chelsea sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong chặng đường phía trước vì vẫn còn thua kém câu lạc bộ đứng thứ 3, Arsenal 3 điểm trong khi mùa giải chỉ còn 8 vòng đấu.

Phát biểu sau thất bại của The Blues, HLV Maurizo Sarri nói: “Nếu bạn không tuân thủ đúng về mặt chiến thuật khi bước ra sân, bạn sẽ không làm được gì cả. Tình hình đang rất khó khăn nhưng tôi nghĩ vấn đề chính là tinh thần của các cầu thủ. 

Bại trận trước Everton, Sarri chỉ ra lý do khiến Chelsea chơi dở - Bóng Đá

Sarri cho rằng Chelsea thua trận trước Everton vì lý do tinh thần.  

Nếu bạn gặp vấn đề về tinh thần trên sân, hệ thống dĩ nhiên sẽ không hoạt động tốt và kết quả dẫn đến là chúng tôi thua trận. Thực ra, chúng tôi đã có một khởi đầu khá tốt nhưng sau đó, tôi không biết chuyện gì đã diễn ra nữa“.

Bài viết mới nhất

Thuý Ngân gây lo lắng khi liên tiếp gặp vận xui, còn bi chảy máu

Việc nữ diễn viên bị thương khiến nhiều khán giả lo lắng, không ngừng động viên, an ủi cô nàng.Mới đây, Thúy Ngân tiết...

Loại quả ‘lạ miệng’ trở thành đặc sản mùa hè, khiến dân thành phố ‘phát cuồng’

Bứa khi chế biến thành canh chua, dùng để kho cá, hoặc tạo nước chấm cho món nướng đều tạo nên hương vị thơm...

Đàn có 4 thứ ”càng nhỏ”, chồng còn càng được nhớ, còn tích đức cho gia đình về lâu về dài

Phụ nữ sống rộng lượng, tâm so đo nhỏ, gia đình thêm ấm êm, hạnh phúc.Người phụ nữ với trái tim nhỏ Khi một người...

Ai sinh vào 3 năm này buộc phải đi đổi CCCD gắn chip từ tháng 6/2024?

Theo quy định, có 3 năm sinh bắt buộc phải đổi CCCD gắn chip trong năm 2024, người dân lưu ý để quá hạn thiệt thòi còn có nguy cơ phạt tiền.

Từ 1/7/2024: 7 trường hợp này xây nhà, sửa chữa không cần xin giấy phép xây dựng, ai không biết quá phí

Theo quy định những trường hợp này xây nhà hoặc sửa chữa di dời không cần bắt buộc xin giấy phép xây dựng  Giấy phép...