2016-05-21 02:46:37
{"bong-da-anh":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 Anh","ngoai-hang-anh":"Ngo\u1ea1i H\u1ea1ng Anh","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"barcelona":"barcelona","cristiano-ronaldo":"Cristiano Ronaldo","diem-tin-bong-da":"\u0111i\u1ec3m tin b\u00f3ng \u0111\u00e1","lionel-messi":"Lionel Messi","m-u":"M.U","manchester-united":"Manchester United","real-madrid":"real madrid"}

Điểm tin sáng 21/05: Van Gaal là chuyên gia của chung kết; HLV Rodgers có bến đỗ mới

Van Gaal – chuyên gia của những trận chung kết; HLV Brendan Rodgers CHÍNH THỨC tái xuất;… là những nội dung chính điểm tin sáng 21/05.

Rodgers trở lại. Ảnh: Internet.
Rodgers trở lại. Ảnh: Internet.

[dropcap]V[/dropcap]an Gaal – chuyên gia của những trận chung kết. Theo thống kê, HLV Van Gaal đã giành chiến thắng 5/7 trận chung kết trong sự nghiệp.

Chelsea không nên sa thải Jose Mourinho. Theo cựu danh thủ Gianluca Vialli, Chelsea đã sai lầm khi quyết định sa thải HLV Jose Mourinho.

HLV Brendan Rodgers CHÍNH THỨC tái xuất. CLB Celtic vừa chính thức đạt được thỏa thuận mời cựu HLV Liverpool, Brendan Rodgers về dẫn dắt đội bóng từ mùa giải tới.

Leicester tiếp tục giữ người thành công. 2 trợ lý của HLV Claudio Ranieri là Craig Shakespeare và Steve Walsh sẽ tiếp tục gắn bó với CLB.

Barca CHÍNH THỨC thắng kiện chính quyền Madrid. Cuối cùng chính quyền Tây Ban Nha cũng phải cho phép CĐV Barca mang lá cờ Catalan trong trận chung kết cúp Nhà vua.

Bayern và Dortmund được dỡ lệnh cấm ăn mừng bằng bia. Cuộc so tài giữa hai kình địch bóng đá Đức tại chung kết Cup quốc gia sẽ kết thúc bằng màn tắm bia như thường lệ sau khi lệnh cấm bị hủy bỏ.

Kaka lĩnh lương cao nhất MLS, gấp bảy lần Lee Nguyễn. Ngôi sao tiền vệ người Brazil giữ vị trí số một trên bảng lương giải bóng đá nhà nghề Mỹ, trong màu áo đội Orlando City.

Argentina dự Copa America: Tevez, Dybala bị loại. Không có chỗ cho Carlos Tevez và Paulo Dybala trong đội hình tuyển Argentina tham dự Copa America 2016.

Đồng đội chúc mừng Tuấn Anh được gọi lên tuyển Việt Nam. Các đồng đội ở Yokohama đã dành cho Tuấn Anh những lời chúc mừng khi cầu thủ này được gọi lên tuyển Việt Nam.

Hai đội futsal Khánh Hòa chỉ xếp sau Thái Sơn Nam. Sớm lên ngôi vô địch, Thái Sơn Nam quyết tâm đánh bại Sanatech Khánh Hòa để đội Tân Hiệp Hưng chiếm vị trí thứ ba, tuy nhiên, nỗ lực này đã bất thành khi trận đấu kết thúc hòa 1-1, đồng nghĩa Sanna Khánh Hòa xếp thứ hai, còn Sanatech Khánh Hòa về thứ ba tại giải futsal VĐQG 2016.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tiểu Lam

Bài viết mới nhất

Lập poker, Cole Palmer sánh ngang với Lampard, Drogba

Đến Chelsea với giá 54 triệu bảng Anh từ Man City, Cole Palmer mau chóng thích nghi, tỏa sáng và chứng tỏ mình là...

Osasuna 4-2 Barca: Dấu hỏi Yamal; “Lão tướng” làm khổ khách từ Catalan

Cầu thủ hay nhất trậnAnte Budimir (Whoscored: 8.2; Sofascore: 8.4)Pena chơi trọn 90 phút nhưng chỉ có duy nhất 1 pha cứu thua. Tỷ...

Arsenal 4-2 Leicester: “Người nhện” Hermansen; 5 phút điên rồ

Cầu thủ hay nhất trậnDù bị thủng lưới đến 4 lần ở cuộc đối đầu trên sân Emirates, tuy nhiên, với 13 tình huống...

Wolves 1-2 Liverpool: Thế trận ngang sức; Jota chói sáng

1. Cầu thủ hay nhất trậnTrang Whoscored bầu chọn Diogo Jota là cầu thủ hay nhất trận (7.5 trên 10 điểm). Ngôi sao người...

Chelsea 4-2 Brighton: Món quà từ M.U; Điểm 10 tuyệt đối cho Palmer

Cầu thủ hay nhất trận Không ai khác, Cole Palmer chính là cầu thủ xuất sắc nhất trận. Thậm chí chuyên trang Sofascored còn...