Chiếc Harley-Davidson Forty-Eight độ đã “biến hình” hoàn toàn từ dáng cruiser trở thành một chiếc streetfighter hiệu năng cao.
bản độ có tên “Raging Dagger” của xưởng Rough Crafts tới từ Đài Loan đã đập tan khuôn mẫu mẫu xe “hàng thửa” theo phong cách bobber hay chopper.
Kiểu dáng streetfighter cho Raging Dagger, vốn là từ dùng để gọi những chiếc sportbike tối giản với ghi-đông cao, những chiếc streetfighter đem tới hiệu năng vận hành cao và cảm giác điều khiển đầy kích thích nhưng vẫn thoải mái. Phong cách này cũng phù hợp với những đặc trưng mà Rough Crafts đã gây dựng qua những bản độ trước đây, trong khi không cần phải can thiệp quá nhiều tới động cơ và khung nguyên bản.
Forty-Eight sở hữu hệ thống treo sau hiệu năng cao mà không phải tăng trục cơ sở vốn đã khá dài của chiếc xe. Nối với cây phuộc Ohlins này là bộ gắp trọng lượng nhẹ tới từ hãng Trac Dynamic, được Rough Craft đặt hàng “thửa riêng” để có thể tích hợp cả bình dầu vào ở phía trên. Cùng với vị trí ắc quy được thay đổi, phần “háng” giữa bánh xe với dưới yên đã được mở rộng, khiến đuôi của chiếc Forty-Eight trông gọn gàng hơn nhiều.
Ở phía trước, phuộc Ohlins tiếp tục được lựa chọn, nhưng là loại FGRT206 vốn dành cho Yamaha R1, bởi chúng có độ dài hoàn hảo cho bản độ là 740mm, đồng thời sử dụng pad bắt dọc với tâm 2 lỗ vít cách nhau 130mm để có thể gắn được cặp heo Beringer Aerotec ngoại cỡ. Chúng kẹp lấy những chiếc đĩa đường kính 330mm cũng của Beringer, với pad chuyển 6 cây CNC bởi Rough Crafts để bắt vào mâm.
Ở phía sau, hệ thống phanh cũng vẫn sử dụng đĩa và heo Beringer, nhưng điểm nổi bật ở đây đó là pad treo phanh được bắt vào pad tăng xích. Thiết kế này xuất phát từ một sự nhầm lẫn của Winston khi anh quên hàn điểm mốc của pad heo phanh vào tăng xích CNC, trong khi đã sơn xong chi tiết này. Giống như nhiều bản độ superbike đỉnh cao, bộ mâm của Raging Dagger là loại BST Diamond siêu nhẹ bằng sợi carbon với đường kính 17 inch, kết hợp cùng cặp lốp bám đường Pirelli Diablo Supercorsa.