2019-03-10 02:25:44
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/lui-0241.jpg
Array

Vượt ải với bản lĩnh nhà vua, Barca tiếp tục thống lĩnh La Liga

Vòng 27 La Liga, Barca nhẹ nhàng tiếp đón đối thủ ở nhóm cầm đèn đỏ trên sân nhà Camp Nou. Với tâm lý thoải mái sau thành tích tuyệt vời ở 2 trận siêu kinh điển, đại diện Catalan sẵn sàng tiếp tục quật ngã mọi CLB. Hiển nhiên, một chiến thắng là kết quả thầy trò Valverde hướng đến để củng cố ngôi đầu cũng như sớm giải quyết mặt trận quốc nội.

Barca - Bóng Đá

 

Điều này thể hiện rõ qua đội hình ra sân của Barca. Chiến lược gia Tây Ban Nha cẩn trọng khi để hàng loạt trụ cột đình đám xuất phát chính như Messi, Suarez, Dembele, Coutinho. Nhanh chóng thi triển lối đá áp đảo, dồn ép đối phương song đội nhà không dễ dàng thực hiện ý đồ của CLB. Các ngôi sao Catalan liên tục để mất bóng, thi đấu thiếu tập trung và tấn công kém hiệu quả.

Trong khi đó, dưới áp lực ở thành địa Camp Nou, Rayo Vallecano trở nên quyết tâm và hết sức tỉnh táo trong khâu phòng ngự. Và đại diện đến từ Madrid gây không ít khó khăn cho đương kim vô địch La Liga suốt nửa hiệp 1. Chưa dừng lại ở đó, đoàn quân Míchel còn là người mở tỷ số và vươn lên dẫn trước. Phút 24, từ đường chuyền của Álvaro García, Raúl de Tomás dễ dàng xé toang mảnh lưới Barca, 1-0 cho đội khách.

Barca - Bóng Đá

 

Bị tạt gáo nước lạnh vào niềm kiêu hãnh, thầy trò Valverde lấy lại tinh thần và chơi khởi sắc hơn. Ở những phút tiếp theo, “Blaugrana” không ngừng gây sóng gió lên khung thành Dimitrievski. Về điều gì đến đã đến, trong nỗ lực tìm kiếm bàn gỡ hòa, Pique có pha đánh đầu xuất sắc, đánh bại thủ môn đối phương, 1-1 cho đoàn quân áo sọc đỏ xanh ở phút 39. Không có thêm bất cứ bất ngờ nào xảy ra, hiệp 1 khép lại với 2 bàn thắng chia đều cho cả 2 đội.

Bước sang hiệp 2, Barca trở lại bộ mặt đáng sợ quen thuộc. Đội nhà tấn công sắc bén, nguy hiểm và chỉ cần 6 phút để khiến Rayo Vallecano phạm lỗi trong vòng cấm. Sau khi nghe tư vấn từ tổ trọng trọng tài, ông vua áo đen quyết định thổi phạt 11m cho gã khổng lồ. Trên chấm luân lưu, Messi xuất sắc nâng tỷ số lên thành 2-1 cho CLB.

Thế trận nghiêng hẳn về phía đại diện Catalan và đội khách gần như bất lực trong việc chống trả đương kim vô địch. Đến phút 82, Rakitic vừa vào sân có ngay đường kiến tạo chuẩn xác, Suarez tận dụng cơ hội kết liễu đối phương và tỷ số 3-1 cho Barca. 90 phút khép lại, ”nhà vua” Tây Ban Nha tiếp tục giành chiến thắng và củng cố vững chắc ngôi đầu La Liga.

Tỷ số: Barcelona 3-1 Rayo Vallecano

Ghi bàn:

Barcelona: Pique (38′), Messi (51′), Suarez (82′)

Rayo Vallecano: Raúl de Tomás (24′)

Đội hình ra sân:

Barcelona: Stergen, Jordi Alba, Umtiti, Pique, Semedo, Vidal, Busquets, Coutinho, Dembele, Suarez, Messi.

Rayo Vallecano: Dimitrievski, Moreno, Gálvez, Velázquez, Advíncula, Comesaña, Embarba, Pozo, Imbula, Bebe, Tomás.

Bài viết mới nhất

Học 6 cách tiêu tiền của người phụ nữ khôn ngoan để càng về già càng sống an nhàn

Đầu tư cho con cái không có nghĩa là mua đồ đẹp cho con. Mà hãy cho con cơ hội được hành hành, điều...

Muốn tự làm bản thân hạnh phúc mỗi ngày, cứ áp dụng cách đơn giản này

Hạnh phúc thật ra không xa vời hay trừu tượng như thường nghĩ. Tâm lý học đã đúc kết 3 công thức giúp cuộc...

Bão Trami ngày càng mạnh, gió giật 160km/h, số người tử vong đã vượt quá Yagi

Philippines đang đối mặt với tình trạng ngập lụt nghiêm trọng, nhiều người dân bị mắc kẹt trên mái nhà do nước dâng quá cao.

Uống nước cốt dừa có tốt cho tim không? Sự thật bất ngờ về loại đồ uống yêu thích

Nước cốt dừa thơm ngon, béo ngậy là thành phần không thể thiếu trong nhiều món ăn. Nhưng liệu loại đồ uống này có...

Bộ Văn hóa phản hồi thông tin về vụ việc của Hồng Đăng và Hồ Hoài Anh

Ông Việt khẳng định ngay khi nắm bắt được thông tin chính thức, Bộ VHTTDL sẽ có thông báo cụ thể, chính xác tới...