2019-03-09 21:00:49
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/willan1-2150-1000x600.jpg
Array

Ngôi sao Chelsea muốn ra đi giữa cơn bão cấm chuyển nhượng

 Trong 2 mùa giải HLV Antoni Conte dẫn dắt Chelsea, Willian có 35 lần ra sân trong đội hình xuất phát tại Premier League. Vị trí của cầu thủ người Brazil được cải thiện hơn khi HLV Maurizio Sarri đến với thành London khi anh có 22 lần ra sân từ đầu ở mùa giải năm nay. Sao người Brazil đã có cho mình 3 bàn thắng cùng 4 đường kiến tạo cho đồng đội lập công.

Willan sẽ bước sang tuổi 31 vào tháng 8 tới và hợp đồng hiện tại của anh với đội chủ sân Stamford Bridge sẽ hết hạn vào năm 2020.

 - Bóng Đá

 Willan muốn rời Chelsea.

Theo Calciomercato, cựu cầu thủ của Shakhtar Donetsk có thể rời Tây London vào kì chuyển nhượng tới sau khi thất bại trong việc thương thảo về một bản hợp đồng mới. Cầu thủ người Brazil muốn có bản hợp đồng 3 năm trong khi CLB thành London chỉ muốn kí 2 năm.

Chelsea vừa nhận án phạt từ FIFA và sẽ không thể kí hợp đồng với bất kì cầu thủ nào trong 2 kì chuyện nhượng tới. Mới nhất, Ủy ban kháng cáo của FIFA quyết định không đình chỉ xử phạt trong thời gian chờ hoàn tất quy trình kháng cáo.

Nếu lệnh cấm chuyện nhượng được áp dụng sớm hơn và Willan quyết định rời CLB, đó sẽ là những cú đánh rất mạnh với đội chủ sân Stamford Bridge.

Bài viết mới nhất

Arne Slot so sánh Arsenal với Chelsea

Trao đổi trước cuộc thư hùng Arsenal tại Premier League cuối tuần này, HLV Arne Slot khẳng định Pháo thủ có nhiều điểm tương...

Ngô Lan Hương tiếp tục ra nhạc cực chill sau thành công của Đi giữa trời rực rỡ

Thành công với ca khúc nhạc phim Đi Giữa Trời Rực rỡ đã góp phần rất lớn giúp nâng tầm tên tuổi của Ngô Lan Hương.

CHÍNH THỨC! Cộng sự Ten Hag đối mặt án phạt

Cuối tuần trước, Man United đã ngược dòng đánh bại Brentford 2-1 trên sân nhà Old Trafford thuộc khuổn khổ vòng 8 Premier League....

5 cầu thủ rời Barca hè vừa rồi giờ ra sao?

Sergino DestKhi Barcelona ký hợp đồng với Dest từ học viện Ajax vào năm 2020, người hâm mộ đội tuyển quốc gia Mỹ đã...

Ancelotti: Nhiệm vụ của Bellingham không phải ghi bàn

Jude Bellingham vẫn chưa ghi được bàn thắng nào tới thời điểm này của mùa giải. Tiền vệ số 5 đã ra sân 10...