2019-03-06 06:30:28
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/03/545755-0707.jpg
Array

‘Bom tấn’ 90 triệu euro Ajax: “Barca bảo tôi hạ Real”

Hành quân đến Santiago Bernabeu trong bối cảnh để thua 1-2 ở trận lượt đi trên sân nhà, ít ai tin vào kịch bản Ajax có thể lội ngược dòng. Tuy nhiên địa chấn đã xảy ra ở thủ đô Madrid, khi các truyền nhân của Johan Cruff bùng nổ với chiến thắng 4-1, biến Real thành cựu vương giải đấu.

Đáng chú ý trong đội hình xuất phát Ajax sáng nay có sự góp mặt của Frenkie de Jong, tân binh Barcelona chiêu mộ mùa Đông vừa qua. 

De Jong:

De Jong đã là người Barca.

Trả lời phỏng vấn sau trận, ngôi sao có giá lên đến 90 triệu euro hồi tưởng lại cuộc hội thoại thú vị với đội bóng mới, làm cảm hứng cho thắng lợi chấn động sáng nay. “Tôi nói chuyện khi ký hợp đồng và họ bảo tôi cố gắng loại Real Madrid, vì điều đó sẽ rất tuyệt với Barca.” – ESPN dẫn lời De Jong.

Còn nhớ trước trận, De Jong đã tiên đoán chính xác khả năng gây bất ngờ của đội nhà bằng phát biểu: “Ajax phải chơi tấn công, gây áp lực lên Real và thể hiện thứ bóng đá tuyệt vời. Nếu tất cả đồng lòng, chúng tôi có đủ khả năng tạo ra ngạc nhiên.”

Bài viết mới nhất

Xiaomi Pad 6S Pro: Trải Nghiệm Vượt Trội Với Màn Hình Sắc Nét, Pin Bền Bỉ Và Hiệu Năng Ấn Tượng

Không chỉ dùng để giải trí, giờ đây tablet trở thành thiết bị đa năng nhờ màn hình lớn, hiệu năng cao cùng khả năng sạc siêu tốc.

Eder Militao ấn định ngày tái xuất sân cỏ

Eder Militao dính chấn thương đùi trong trận thua 0-1 trước Lille tại Champions League giữa tuần trước. Anh vắng mặt trong cuộc đối...

Trung vệ Juventus phẫu thuật thành công chấn thương

Gleison Bremer không may dính chấn thương nặng trong chiến thắng 3-2 của Juventus trước Leipzig giữa tuần trước. Cầu thủ người Brazil bị...

Cách làm món bún sườn chua ngọt, đậm đà thơm ngon cho cả gia đình

Bún sườn chua ngọt là món ăn được nhiều gia đình yêu thích, vì hương vị thơm ngon, chua chua ngọt ngọt rất hấp...

Lỡ mua phải con vịt già, đem luộc cùng thứ này, thịt mềm mọng, không hôi

Các cách đơn giản dưới đây sẽ giúp thịt vịt già, dai cứng thành mềm mọng, không hôi.Rửa vịt bằng lá na Dùng lá na...