2019-03-05 09:50:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAzL21vdXJpbmhvLXNhbGFoLWxhLTEtY2F1LWJlLWNvLWRvbi1uZ2F5LXRoby12YS1tb25nLW1hbmgtMTA1OTMzLmpwZw==.webp
Array

Mourinho: ‘Salah là 1 cậu bé cô đơn, ngây thơ và mong manh’

Mohamed Salah hiện tại đang là 1 trong những siêu sao tấn công sáng giá nhất Châu Âu. Mùa trước, ngòi nổ Ai Cập từng đoạt Chiếc giày vàng Premier League với 32 bàn thắng cùng 11 đường kiến tạo. Ở chiến dịch 2018/19, Salah cũng có cho mình 17 bàn và 8 kiến tạo tính đến lúc này. 

Trước khi đến với Liverpool, đội bóng nước Anh đầu tiên Salah khoác áo là Chelsea. Năm 2014, The Blues quyết định mang tài năng 21 tuổi từ Basel về Stamford Bridge. Tuy nhiên Salah không thể tìm được chỗ đứng trong đội hình và chỉ ghi được 2 bàn thắng, trước khi bị đem cho mượn tại Fiorentina rồi bán đứt sang AS Roma. 

Mourinho nói về Salah - Bóng Đá

 Salah không được Mourinho trọng dụng ở Chelsea.

Phong độ ấn tượng của Salah khiến nhiều người đặt hoài nghi về khả năng dùng người của thuyền trưởng Chelsea khi ấy, Jose Mourinho. Trong bài phỏng vấn với BeIN Sports, chiến lược gia Bồ Đào Nha cho rằng Salah dưới thời ông chưa sẵn sàng cho sự khắc nghiệt của Premier League.

“Khi đến Chelsea từ Basel, Salah là 1 cậu bé cô đơn, ngây thơ và mong manh về thể chất.” Mourinho chia sẻ. “Sau đó cậu ấy tới Ý và tích lũy kinh nghiệm tại Fiorentina cùng Roma.”

“Khi trở lại Anh, Salah hoàn toàn thích ứng với đẳng cấp cao nhất của bóng đá Châu Âu, với nhiều hơn sự thấu hiểu trận đấu. Về thể chất, cậu ấy cũng mạnh mẽ hơn. Bạn có thể thấy thể hình của Salah, thể lực cậu ấy sung mãn hơn, đi cùng với nhiều hơn sự tự tin.”

Bài viết mới nhất

4 loại rau xanh quen thuộc có thể là ‘ổ chứa’ giun sán, khi ăn phải cẩn thận

Các loại giun sán và ký sinh trùng có thể trú ngụ trên những loại rau xanh này. Vì vậy, bạn phải rửa rau...

Cây cảnh “quý tộc trong vườn” ai nhìn cũng mê: Trồng 1 cây mang hồng vận đầy nhà

Không chỉ có sắc màu rực rỡ, tuổi thọ cao, cây hoa này còn giúp xua tan những tà khí độc hại và mang...

Trồng hoa thược dược chơi Tết nhớ 4 lưu ý này, hoa to hơn miệng bát, chơi được 4-5 tháng

Hoa thược dược là loài cây thân thảo, phát triển mạnh vào mùa xuân nên hoa thường nở vào dịp Tết, vì vậy nhiều...

Mất Son Heung-min ở trận đấu M.U, Solanke nói gì?

Hành quân đến Old Trafford, Tottenham Hotspur được kỳ vọng có thể tạo bất ngờ trước Manchester United trong bối cảnh Quỷ đỏ đang...

HLV Hứa Hiền Vinh nói gì sau thất bại của U20 Việt Nam trước U20 Syria

U20 Việt Nam đã không thể tạo nên bất ngờ khi để thua U20 Syria 0-1 ở trận đấu quyết định ngôi đầu bảng...