2019-02-27 14:34:44
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3Rob21hcy10dWNoZWwtbWFuZy1odW5nLXRpbi1jaG8tZmFuLXF1eS1kby0xNDM1MTQuanBn.webp
Array

HLV PSG mang hung tin cho fan Quỷ đỏ

Huấn luyện viên của Paris Saint-Germain, Thomas Tuchel, cho biết ông hy vọng Neymar sẽ trở lại tập luyện sau trận lượt về Champions League vào tuần tới với Manchester United.

PSG đã giành chiến thắng 2-0 ở lượt đi mà không có sự phục vụ của Neymar và Edinson Cavani. Tuyển thủ người Brazil đang hồi phục rất nhanh trong thời gian gần đây, anh mong rằng mình có thể góp dấu giày vào trận thư hùng sắp tới.

 - Bóng Đá

 Thomas Tuchel mang hung tin đến cho cổ động viên MU.

Phát biểu trước trận tứ kết Coupe de France hôm thứ Ba với Dijon, Tuchel cho biết ông thường xuyên liên lạc với Neymar khi anh đang dưỡng thương ở quê nhà. Ông phát biểu:

Cậu ấy đang hồi phục rất tốt tại Brazil, cậu ấy sẽ trở lại mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ có thể tập luyện cùng chúng tôi sau trận đấu của United.”

Các nguồn tin từ ESPN FC cho biết Cavani có thể chơi ở trận lượt về UEFA Champions League và Tuchel tiết lộ rằng cầu thủ người Uruguay sẽ góp mặt trong cuộc chạm trán với Caen ở Ligue 1 vào cuối tuần này. Ông nói:

Edinson sẽ trở lại tập luyện cùng đội trong tuần này, cậu ấy được chăm sóc rất tốt từ các bác sĩ. Cậu ấy đang rất cố gắng để có thể có được sự trở lại sớm nhất . Tôi hy vọng rằng cậu ấy sẽ có thể góp mặt trong trận đấu với Caen vào cuối tuần.”

Với tình hình hồi phục hiện tại, Edison Cavani chắc chắn sẽ tham gia vào trận đấu trong khuôn khổ Champion League với MU, đội bóng thủ đô sẽ an tâm khi đối thủ của họ đang gặp phải một “cơn bão” chấn thương cùng với đó là sự trở lại mạnh mẽ của các trụ cột đội nhà. 

Bài viết mới nhất

Colwill “tròn mắt” với Palmer

Levi Colwill đã có một màn trình diễn tuyệt vời nữa ở vị trí trung tâm hàng thủ của Chelsea. Cả bốn bàn thắng...

Tháng 10: Cơ hội đổi đời đến với 3 con giáp này, vận may rực rỡ, tài lộc dồi dào

Tháng 10 này, vũ trụ sẽ ưu ái đặc biệt 3 con giáp may mắn này. Cùng khám phá xem đó là ai và...

6 trường hợp sẽ được miễn nghĩa vụ quân sự vào năm 2025

Từ ngày 1/11/2024 cho đến hết ngày 31/12/2024, các địa phương trên cả nước sẽ tiến hành khám sức khỏe nghĩa vụ quân sự

Juventus lên kế hoạch chiêu mộ Nico Williams

Sau màn trình diễn ấn tượng cùng tuyển Tây Ban Nha tại EURO 2024, Nico Williams thu hút sự quan tâm từ một vài...

Đổi từ thẻ Căn cước công dân sang thẻ Căn cước, số thẻ giữ nguyên: Dùng hai thẻ song song có được không?

Hiện nay, người dân có thể thực hiện việc đổi từ thẻ Căn cước công dân sang thẻ Căn cước.Đổi từ thẻ Căn cước...