2019-02-26 10:15:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3RpZXQtbG8tanV2ZW50dXMtZGFuZy10aGVvLWRvaS12dWEtcGhhLWx1b2ktd29ybGQtY3VwLTEwMzIzNi5qcGc=.webp
Array

Tiết lộ: Juventus đang theo dõi Vua phá lưới World Cup

Mặc dù thị trường chuyển nhượng mùa hè chưa mở cửa, nhưng ban lãnh đạo của Juventus đã tỏ ra rất sốt sắng. Sau sự xuất hiện của Cristiano Ronaldo, Bianconeri tiếp tục muốn chiêu mộ thêm 1 ngôi sao đẳng cấp từng lên ngôi tại UEFA Champions League.

 - Bóng Đá

 James Rodriguez sẽ đến Juventus?

Người được đội bóng thành Turin nhắm đến không ai khác, chính là James Rodriguez. Tiền đạo người Colombia hiện gặp khó khăn trong mùa giải thứ 2 tại Bayern Munich. Những chấn thương đã ngăn cản đóng góp của anh dành cho đội bóng xứ Bavaria. Đến lúc này, anh mới chỉ ghi được 3 bàn thắng sau 19 lần ra sân trên mọi đấu trường.

Với khả năng đóng góp còn khá khiêm tốn, thật khó để Bayern Munich kích hoạt điều khoản mua đứt James Rodriguez trị giá 42 triệu euro sau khi bản hợp đồng cho mượn từ Real Madrid kết thúc. Cha của cầu thủ người Colombia cũng tuyên bố rằng anh chắc chắn phù hợp với kế hoạch của HLV Massimiliano Allegri.

Về phía Bianconeri, họ tin tưởng rằng mối quan hệ tốt đẹp với người đại diện Jorge Mendes sẽ có thể đưa James Rodriguez về Allianz Stadium mà không gặp bất kì trở ngại nào. Tuy nhiên, Juventus sẽ chỉ kí hợp đồng với cầu thủ người Colombia một khi Paulo Dybala ra đi.

Nhìn chung, việc James Rodriguez chuyển đến Juventus là hoàn toàn có thể xảy ra. Khi ấy, những người hâm mộ bóng đá sẽ được chứng kiến 1 chuỗi domino trên thị trường chuyển nhượng.

Bài viết mới nhất

Xuất hiện chiêu giả mạo đồng bộ Căn cước công dân nhằm chiếm đoạt tiền, người dân cần chú ý

Cảnh báo về tình trạng giả mạo từ Bảo hiểm xã hội Việt Nam đã được đưa ra, liên quan đến việc yêu cầu đồng bộ hóa dữ liệu căn cước công dân.

7 món ăn cần loại bỏ để giảm cân để thỏa sức khoe vóc dáng thon gọn mùa du lịch này

Môt số thực phẩm tồi tệ nhất có thể cản trở bạn có thân hình lý tưởng trong mùa hè. Thịt chế biến Thịt chế biến...

6 kiểu quần được chị em lăng xê nhiệt tình vào mùa hè, mặc đi làm đi chơi đều đẹp

Kiểu quần này rất phóng khoáng và thời thượng, bạn có thể phối đồ theo cách đơn giản nhất.Quần cạp chun Quần cạp chun tạo...

4 vị trí nốt ruồi ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp, người sở hữu vị trí số 4 cần đặc biệt cẩn thận

Trong nhân tướng học, đây chính là 4 vị trí nốt ruồi trên mặt có nhiều ảnh hưởng đến sự nghiệp của một người.Nốt...

Arsenal được khuyên “cướp” mục tiêu Man United và Chelsea

Thời gian qua hàng loạt đội bóng lớn tại Premier League, điển hình là Man United và Chelsea đang sôi sục bởi chân chạy...