2019-02-20 10:25:27
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2Zsb3JlbnRpbm8tcGVyZXotY2hvdC1naWEtdGh1b25nLXZ1LWJhbGUtZGVuLW1hbmNoZXN0ZXItdW5pdGVkLTEwNDIyMy5qcGc=.webp
Array

Florentino Perez chốt giá thương vụ Bale đến Manchester United

Khả năng Gareth Bale đến Old Trafford là rất lớn và gần đây đã có những tín hiệu cho thấy điều này đang dần trở thành hiện thực.

Theo Telemadrid, chủ tịch Real Madrid là Florentino Perez đã đưa ra mức giá cho cầu thủ chạy cánh người xứ Wales, Bale được cho là có giá trị khoảng 131 triệu bảng. Cầu thủ 29 tuổi đang không được lòng người hâm mộ tại Real Madrid, anh thường xuyên phải ngồi dự bị dưới thời Santiago Solari.

 - Bóng Đá

 Khả năng Bale cập bến Old Trafford ngày càng rõ ràng.

Vào đầu mùa, Bale được tin tưởng rằng sẽ thay thế được vai trò của Cristiano Ronaldo để lại sau khi rời Real, nhưng những gì anh thể hiện chỉ làm người hâm mộ càng nhớ CR7 nhiều hơn.

Ngôi sao người xứ Wales gia nhập “gã khổng lồ” Tây Ban Nha với mức phí chuyển nhượng kỷ lục 86 triệu bảng vào năm 2013. Bale gần đây đã phải chịu sự chỉ trích từ các đồng đội tại Real và điều này làm dấy lên tin đồn anh sẽ trở lại Premier League.

Theo Thibaut Courtois, Bale và Toni Kroos không ăn tối cùng các ngôi sao trong đội bóng vì cho rằng thời gian ăn tối quá trễ. Hậu vệ cánh trái của Real, Marcelo cũng tiết lộ sau khoảng thời gian dài thi đấu tại Madrid, Bale vẫn không nói được tiếng Tây Ban Nha.


Việc thi đấu không ổn định, khả năng hòa nhập kém của cựu cầu thủ Tottenham Hotspur cùng với đó là việc Manchester United rất muốn có sự phục vụ của anh trong mùa hè này thì việc Bale khoác áo “Quỷ đỏ” chỉ là chuyện sớm muộn.

Bài viết mới nhất

4 điểm đến tiềm năng nếu Frimpong rời Leverkusen

Cái tên mới nhất liên tục dính với những tin đồn chuyển nhượng tuần vừa rồi là hậu vệ cánh Jeremie Frimpong, người có...

Thủy Tiên lên tiếng sau khi dân mạng mỉa mai “ăn chay nhưng khen thịt dê ngon”

Phản ứng của Thủy Tiên trước bình luận của một cư dân mạng mới đây đã gây chú ý.Vừa qua, Thủy Tiên về cuộc...

Tháng 6 thịnh vượng về, tháng 7 sung túc đến: 3 con giáp may mắn đủ đầy, làm gì cũng có tiền

Tháng 6 hứa hẹn là một tháng với sự sôi động và thành công bất ngờ với tuổi Ngọ.Tuổi Ngọ Tháng 6 dự báo sẽ...

7 loại mặt nạ từ hạt lựu giúp se khít, thu nhỏ lỗ chân lông to để bạn có làn da mịn màng

Hạt lựu cũng mang lại làn da sáng khỏe, khiến nó trông trẻ hóa và căng mọng hơn.Quả lựu chứa flavonoid và axit phenolic, nhằm...

Mỹ nhân “Cõng anh mà chạy” sở hữu chiều cao khiêm tốn nhưng luôn biết hack dáng bằng 5 mẹo sau

Học lỏm ngay 5 tuyệt chiêu "hack dáng" của Kim Hye Yoon đảm bảo bạn sẽ không còn lo lắng vì chiều cao hạn...