2019-02-17 10:10:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2JhcmNlbG9uYS1ub2ktZ2ktdHJ1b2Mtc3UtaG9pLXNpbmgtY3VhLXJlYWwtbWFkcmlkLTEwMzQ1Mi5qcGc=.webp
Array

Barcelona nói gì trước sự hồi sinh của Real Madrid?

Los Blancos đã vươn lên vị trí thứ hai tại La Liga, mặc dù màn trình diễn của Real Madrid khá kém cỏi vào giai đoạn đầu mùa. Theo Sport, Barcelona sẽ phải tập trung vào nhiều thứ hơn là chỉ đặt mục tiêu cho các vòng đấu quốc nội. 

Blaugrana sẽ đối đầu với Lyon trong trận lượt đi vòng 16 đội Champions League vào tối thứ Ba. Đội bóng xứ Catalan cũng sẽ chơi trận lượt về trong trận chung kết Copa Del Rey với Real Madrid vào ngày 28 tháng này. Sau đó, họ sẽ đối đầu với đại kình địch một lần nữa chỉ 3 ngày sau đó trong khuôn khổ La Liga.

Với một lịch đấu khó khăn như vậy, Ernesto Valverde sẽ phải lên kế hoạch để xoay vòng các ngôi sao của mình để có những kết quả tốt. Nếu sẩy chân trong giai đoạn quyết định này, Barca sẽ bị đẩy ra khỏi cuộc đua đến các danh hiệu thậm chí là trắng tay trong mùa giải này.

Valverde đã ký một thỏa thuận mới với Barcelona vào đầu tuần này. Theo BBC Sport, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng gia hạn một năm với câu lạc bộ.

 - Bóng Đá

 Valverde không hề lo lắng trước sự hồi sinh của Real.

Ông trả lời về cơ hội vô địch của các đội bóng tại La Liga: “Barcelona đang duy trì khoảng cách 6 điểm với đội bóng của Solari, Atletico Madrid chỉ kém Madrid một điểm. Vì vậy, đội bóng của Diego Simeone vẫn còn rất nhiều cơ hội trong cuộc đua giành danh hiệu.” 


Valverde phát biểu khi được phóng viên đề cập đến sự hồi sinh của Real: “Tại sao chúng tôi phải lo lắng về vấn đề này? Chúng tôi luôn có những đối thủ như Real Madrid, Atletico, Valencia và mùa nào bọn họ cũng luôn ở vị trí bám đuổi, còn chúng tôi luôn luôn dẫn đầu.

Bài viết mới nhất

“Ma thuật của Vinicius”

Tiếp Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu, Real Madrid đã thi đấu lấn lướt. Vinicius với tốc độ, kỹ thuật của mình khiến hàng thủ...

“Khởi đầu tươi sáng của Real, nhưng hãy hỏi Arsenal”

Real Madrid đã nhập cuộc tốt khi tiếp Bayern Munich trên sân nhà Bernabeu ở trận bán kết lượt về. Họ đã sớm tạo...

Ferdinand nói gì với Thomas Tuchel trước thềm bán kết Champions League?

Ở trận lượt đi trên đất Đức, Bayern Munich và Real Madrid hòa nhau với tỷ số 2-2. Đội thắng trong trận lượt về...

Cucurella đã quá may mắn khi bỏ lỡ Man Utd

Thương vụ đổ vỡ Đối mặt với những chấn thương đến từ Tyrell Malacia và Luke Shaw, Manchester United đã gấp rút triển khai kế...

Tác dụng trị bệnh thực sự của cây Xạ Đen là gì?

Nhắc đến tên xạ đen, người ta nghĩ ngay đến công dụng chữa ung thư của nó. Nhưng thực hư ra sao thì nhiều...