2019-02-16 19:40:00
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL25vbmctbGFtcGFyZC1kYXQtdGhvYS10aHVhbi10cm8tbGFpLWNoZWxzZWEtMTk1OTUwLTEwMDB4NjAwLmpwZw==.webp
Array

Nóng: Lampard đạt thỏa thuận trở lại Chelsea

Cụ thể lãnh đạo của Chelsea đã chấp thuận lời yêu cầu từ Frank Lampard về việc cho phép CLB Derby County mượn Cobham để tập luyện trong những ngày tới.

Nóng: Lampard đạt thỏa thuận trở lại Chelsea - Bóng Đá

 Frank Lampard sẽ trở lại khu tập huấn Cobham của Chelsea trong thời gian tới.

Với động thái này, Frank Lampard và các thành viên của Derby County sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại để có sự chuẩn bị tốt nhất cho chuyến làm khách tiếp theo tới sân Brighton tại FA Cup sau trận đấu với Ipswich.

Hiện Frank Lampard đang là HLV trưởng của Derby County, và trong lần trở lại Cobham sắp tới, anh sẽ không đi một mình mà bên cạnh đó còn có một ngôi sao cũ của The Blues đó là Ashley Cole. Hiện Cole đang là học trò của Lampard tại Derby sau khi chính thức gia nhập đội bóng vào mùa đông vừa qua.

Ở một diễn biến khác, Frank Lampard cũng đã được nhắc tới như một ứng viên nặng ký trong việc thay thế Sarri tiếp quản đội bóng trong tương lai, sau khi đội chủ sân Stamford Bridge đang có dấu hiệu bất ổn trong vài tháng trở lại đây.

Video tài năng của Lampard:


Bài viết mới nhất

Văn Thanh nhận thẻ đỏ, CAH gục ngã trước Quảng Nam

Sau thất bại cay đắng trước Nam Định tại vòng 16, tham vọng bảo vệ ngôi vô địch của CAHN đang bị đe dọa...

Kỳ Duyên “đọ sắc” cùng Tiểu Vy và Huyền My tại sự kiện, khung hình ngập tràn mỹ nhân

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ancelotti vs Tuchel: Khi 2 trường phái quản lý trái ngược đối đầu

Trận lượt đi diễn ra trên đất Đức, Carlo Ancelotti lẫn Thomas Tuchel bất phân thắng bại với tỷ số 2-2. Rạng sáng mai,...

Chuyển nhượng 08/05: Choáng với Greenwood, M.U chốt 2 thương vụ; Arsenal tiến sát chữ ký 80 triệu bảng

Chelsea tiến bước dài đến Messinho. Theo nhiều nguồn tin, Chelsea tự tin sẽ chiêu mộ thành công Estevao Willian từ Palmeira. Tờ Athletic đưa tin...

Phản ứng của VFF sau khi 5 cầu thủ Hà Tĩnh bị bắt

Như chúng ta đã biết, ngày hôm nay các kênh truyền thông của Việt Nam đồng loạt đưa tin 5 cầu thủ của Hồng...