2019-02-16 19:00:36
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/02/soc-2-sao-chelsea-nam-duoc-van-menh-cua-maurizio-sarri-191538.jpg
Array

Sốc! 2 sao Chelsea nắm được “vận mệnh” của Maurizio Sarri

Sau thất bại muối mặt 0-6 trước Manchester City, tương lai của cựu thuyền trưởng Napoli đã bị đặt trong tình trạng báo động. Maurizio Sarri đang đứng trước nguy cơ bị sa thải chỉ sau chưa đầy một mùa giải gắn bó với Chelsea. 

Thậm chí, các học trò của nhà cầm quân 60 tuổi đã tự họp để tìm ra nguyên nhân khiến CLB thất bại. Bên cạnh đó, đang có hai cầu thủ Chelsea biết được thời điểm nào ban lãnh đạo The Blues sẽ ra quyết định chia tay HLV sinh năm 1959.

2 cầu thủ tin Sarri sẽ bị sa thải - Bóng Đá

 Trận chung kết Carabao Cup với Manchester City sẽ là cơ hội cuối cùng của Maurizio Sarri.

Theo tiết lộ của Daily Mail, sau khi trò chuyện với một nhân vật có tiếng nói ở Chelsea, hai ngôi sao tin rằng Maurizio Sarri sẽ bị sa thải nếu thua Manchester City ở trận chung kết League Cup. Trận đấu sẽ diễn ra vào ngày 24/2 tới đây.

Thời điểm hiện tại, đội chủ sân Stamford Bridge đã rơi xuống vị trí thứ 6 trên BXH Premier League với chỉ 50 điểm trong tay. Thất bại nặng nề ở vòng 26 vừa qua đã khiến Eden Hazard và các đồng đội thua Arsenal về chỉ số phụ.

Tuy nhiên, Chelsea đã giải tỏa phần nào sức ép sau chiến thắng 2-1 trước Malmo tại vòng 32 đội Europa League. Hai pha lập công của Ross Barkley và Olivier Giroud đã giúp The Blues có được kết quả có lợi trên sân khách. Trước mắt thầy trò HLV Maurizio Sarri sẽ là cuộc tiếp đón Manchester United ở vòng 5 FA Cup. 

Bài viết mới nhất

Real quan tâm, Davies úp mở về tương lai

Trong bối cảnh giao kèo giữa Alphonso Davies và Bayern Munich sẽ kết thúc vào cuối mùa giải năm nay, tương lai của hậu...

Không phải Bellingham, Rooney chỉ ra cái tên hay nhất bóng đá Anh

Jude Bellingham đã có một mùa giải 2023/24 chói sáng cùng Real Madrid khi chinh phục cú đúp danh hiệu La Liga và Champions...

Arsenal đón tin dữ về Thomas Partey

Ghana sẽ có 2 trận đấu với Sudan trong khuôn khổ vòng loại AFCON 2025 ở đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng...

“Kể từ khi rời Chelsea, tôi cảm thấy nhẹ nhõm”

Diego Moreira gia nhập Chelsea vào năm 2023 từ Benfica sau khi hợp đồng của anh với CLB Bồ Đào Nha đáo hạn. Lần...

Thấy gì khi Hoàng Đức gia nhập giải Hạng Nhất?

Trưa ngày 07/10, rất nhiều thông tin cho hay, tiền vệ Nguyễn Hoàng Đức đã được CLB Thể Công Viettel giải phóng hợp đồng...