2019-02-16 17:00:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyLzBfZ2V0dHlpbWFnZXMtMTEyNDcyNTgzNi0xNzU5LmpwZw==.webp
Array

Tại sao Man Utd nên mua ngay cầu thủ ‘học rê bóng trước khi học đi bộ’?

Giới truyền thông Anh có lí do để đưa tin Quỷ đỏ đã đưa ra con số khoảng 70 triệu bảng Anh để chiêu mộ ngôi sao đang chơi rất lên chân của Borussia Dortmund. Vậy nước đi này liệu có phải là đúng đắn với Man Utd?

Tại sao Man Utd nên mua ngay Sancho? - Bóng Đá

 Sancho đang có một tương lai tươi sáng.

Trước hết, phải thừa nhận Sancho rất tài năng. Ở tuổi 18, anh còn có cả tương lai tươi sáng phía trước. Sự nghiệp của Jadon Sancho đã có bước nhảy vọt từ khi tài năng trẻ này đưa ra quyết định dũng cảm, đó là rời khỏi xứ Sương mù để lên đường sang Đức.

Rời Manchester City để thi đấu cho một câu lạc bộ nước ngoài là quyết định mà không nhiều cầu thủ Anh đưa ra, chứ đừng nói đến những người ở tuổi thiếu niên. Nhưng, Sancho đã tự khẳng định mình là một cái tên không thể thiếu tại Westfalenstadion mùa này. 8 bàn thắng và 13 pha kiến tạo trong 29 lần ra sân trên mọi đấu trường của cầu thủ 18 tuổi thật sự ấn tượng.

“Tôi thề là Sancho đã học cách rê bóng trước khi cậu học cách đi bộ,” cầu thủ của học viện United, DJ Buffrid nhận định về cựu ngôi sao của Man City khi chứng kiến những bước chân ma thuật của Sancho sau hiệp 1 trận đấu của Dortmund với Tottenham tại Wembley. Có thể thấy, phong cách đi bóng, chơi bóng của Sancho có gì đó rất riêng. Anh là hàng hiếm của bóng đá Anh nói chung, bóng đá châu Âu nói riêng vào thời điểm này.

Tại sao Man Utd nên mua ngay Sancho? - Bóng Đá

 Mata và Sanchez nhiều khả năng sẽ rời Man Utd vào mùa Hè. Man Utd cần Sancho để tăng cường sức mạnh tấn công.

Man Utd dĩ nhiên khó bỏ qua những ‘hàng Anh’ chất lượng. Và Sancho là cái tên mà họ càng phải quan tâm. Cần nhớ rằng, vị trí sở trường của Sancho là tiền vệ cánh phải – nơi mà Quỷ đỏ còn yếu và thiếu một thời gian dài.


Trận thua 0-2 của họ trước PSG phần nào cho thấy đội hình đội chủ sân Old Trafford còn thiếu chiều sâu và cần một cầu thủ như Sancho. Khi Jesse Lingard và Anthony Martial dính chấn thương cũng là lúc Man Utd đánh mất thế trận, bởi cả Juan Mata và Alexis Sanchez đều không đạt yêu cầu. Ngược lại, khi không có Edinson Cavani và Neymar, HLV Thomas Tuchel vẫn có thể chọn bộ 3 tấn công bao gồm Angel di Maria, Julian Draxler và Kylian Mbappe. Solskjaer thừa nhận sau trận đấu rằng United không ở đẳng cấp của PSG và họ sẽ không đạt đến cấp độ đó mà không đầu tư đáng kể vào đội hình mùa hè này.

Tài năng đặc biệt của Jadon Sancho:

Bài viết mới nhất

Phụ nữ trung niên càng bất tài, càng thích làm 3 điều ngu ngốc, vô nghĩa này

Phụ nữ trung niên bất tài, không có tương lai thường thích so sánh và nghi ngờ quá mức.Phụ nữ trung niên ngày nay...

Người nhân hậu, đi đến đâu phú quý đều có thường có 6 đức tính này

Người có đạo đức sẽ không bao giờ chiếm đoạt lợi ích của người khác. Kẻ tiểu nhân thì chỉ chờ cơ hội đâm...

Đánh điểm yếu, Real muốn thâu tóm tân binh hay nhất Liverpool

Alexis Mac Allister đã để lại dấu ấn rõ nét ngay trong mùa giải đầu tiên khoác áo Liverpool. Ngôi sao người Argentina cầm...

Trương Quỳnh Anh vướng nghi vấn ẩn ý về người yêu sau tin đồn Tim có người mới?

Trương Quỳnh Anh bất ngờ bày tỏ quan điểm về chuyện tình cảm.Mới đây, Trương Quỳnh Anh bất ngờ chia sẻ hình ảnh du...

Rời đi, Klopp lạc quan về tương lai Liverpool

Liverpool chuẩn bị bước vào kỷ nguyên hậu Jurgen Klopp. Chiến lược gia người Đức sẽ chia tay The Kop sau mùa giải 203/2024....