2019-02-13 09:10:58
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2RvLXRoYXQtc3UtbGEtMS1uZ29uLW51aS12b2ktbWFuLXV0ZC0wOTE2MjkuanBn.webp
Array

‘Đó thật sự là 1 ngọn núi với Man Utd’

Trái ngược với những dự đoán ban đầu của phần lớn chuyên gia, Man Utd dù được thi đấu trên sân nhà Old Trafford nhưng họ lại không thể tạo ra bất cứ khó khăn nào trước PSG, và chung cuộc phải nhận lấy thất bại 0-2.

'Đó thật sự là 1 ngọn núi với Man Utd' - Bóng Đá

 Thất bại trên sân nhà sẽ mang lại rất nhiều khó khăn cho Man Utd trong trận lượt về.

Với việc để Presnel Kimpembe và Kylian Mbappe chọc thủng lưới, Man Utd sẽ phải cần ghi ít nhất 2 bàn trong chuyến làm khách tới Pháp ở trận lượt về thì mới có hy vọng đi tiếp. Đây thật sự không phải là một nhiệm vụ dễ dàng, khi khả năng PSG đón chào sự trở lại của những trụ cột như Neymar, Cavani,… trong ngày tái đấu là rất cao.

Có chung nhận định bi quan này dành cho Quỷ Đỏ, cựu hậu vệ Phil Neville đã cho biết: “Đó thật sự là một ngọn núi rất lớn để Man Utd vượt qua. Đó là một nốt trầm sau khi mọi người đã chứng kiến quá nhiều sự bùng nổ của Man Utd thời gian qua.”

“PSG đơn giản là đã chơi tốt hơn. Kylian Mbappe và Angel di Maria là những cầu thủ chơi hay nhất trên sân. Paul Pogba thì đã chơi khá thất vọng.”

Video tài năng của Pogba:


Bài viết mới nhất

Tại sao người ta kỵ trồng cây hoa giấy trong nhà?

Hoa giấy trồng ở trước cổng, ở ban công là điều rất tốt, có thể giúp trang trí nhà cửa, đồng thời mang ý...

Barca nên dùng đội hình nào để lấy 3 điểm từ Vallecano?

Sau trận thắng vô cùng quan trọng 2-0 trong chuyến làm khách của câu lạc bộ đã xuống hạng là Almeria ở vòng đấu thứ...

Nam nghệ sĩ Việt sụt 30kg vì hàng chục bệnh, bị chủ trọ đuổi đi vì sợ ra đi để lại “vận xui”

Là nghệ sĩ cải lương tài danh một thời, giờ đây Vũ Linh Vương phải sống trong cảnh khó khăn, sức khỏe ngày càng giảm sút.

Rộ tin Phạm Hương mang thai lần 3, để lộ loạt dấu hiệu sắp gia nhập hội mẹ bầu?

Qua loạt dấu hiệu đáng ngờ, nhiều cư dân mạng cho rằng gia đình Phạm Hương và đại gia Bobby Trần chuẩn bị đón chào thêm thành viên mới.

Bảo mẫu nhắn gửi xúc động đến con gái cố diễn viên Mai Phương khiến netizen rưng rưng nước mắt

Những dòng nhắn nhủ của bảo mẫu dành cho bé Lavie - con gái cố diễn viên Mai Phương đã khiến nhiều cư dân mạng rưng rưng nước mắt.