2019-02-11 20:35:22
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3RvaS1tdW9uLWljYXJkaS1kdW9jLWludGVyLWJhby12ZS1uaGlldS1ob24tMjA1ODI5LmpwZw==.webp
Array

‘Tôi muốn Icardi được Inter bảo vệ nhiều hơn’

Mùa giải này, Mauro Icardi vẫn đang thể hiện một phong độ rất cao trong màu áo Inter Milan. Sau 28 trận đã thi đấu, chân sút người Argentina đã có được 15 bàn thắng. Bên cạnh đó, Icardi ngày càng chứng tỏ vai trò thủ lĩnh của mình, khiến nội bộ của Nerazzurri trở nên gắn kết.

 - Bóng Đá

 Vai trò của Mauro Icardi tại Inter Milan là rất quan trọng.

Vậy nên, không có gì bất ngờ khi ban lãnh đạo của Inter Milan đã ngỏ ý muốn gia hạn hợp đồng với Mauro Icardi, mặc dù bản hợp đồng hiện tại của anh còn kéo dài đến năm 2021. Thế nhưng, quá trình thương thảo vẫn đang gặp nhiều vấn đề và các bên liên quan chưa thể đi đến thống nhất. Mới đây, trong chương trình Tiki Taka, Wanda Nara, người vợ và cũng là người đại diện của tiền đạo người Argentina đã tiết lộ những thông tin mới, đồng thời phủ nhận những tin đồn sai lệch. 

“Spalletti có vấn đề với tôi? Không, không. Nhiều người đã gửi email cho tôi và hỏi rằng liệu ông ấy có đề cập đến tôi hay không. Tôi nói rõ lần thứ 11: Chúng tôi không nói về một bản hợp đồng mới. Khi huấn luyện viên gọi cho tôi, đó là cơ hội để có thể hiểu nhau hơn, thay vì phải nghĩ về những vấn đề khác.

Có rất nhiều tin tức giả mạo. Tôi muốn Mauro được câu lạc bộ bảo vệ nhiều hơn bởi vì đôi khi một số điều không hay lại đến từ bên trong.

Tương lai của Mauro vẫn là ở Inter. Tôi chưa bao giờ gọi cho ban lãnh đạo để yêu cầu gia hạn. Chúng tôi không vội. Hợp đồng của anh ấy vẫn còn thời hạn 2 năm. Một cuộc khủng hoảng? Không, anh ấy luôn ghi bàn.”

Bài viết mới nhất

Phòng khám đa khoa Đắk Nông – Phòng khám nam khoa Đắk Nông

Nhu cầu thăm khám sức khỏe là một phần không thể thiếu trong cuộc sống, đặc biệt là các vấn đề về nam khoa.

5 món ngon ‘đỉnh của đỉnh’ từ thịt ba chỉ: Béo ngậy, thơm lừng, ăn bao nhiêu cũng thèm

Với đa dạng cách chế biến, từ nướng, kho, rim, chiên, xào đến luộc, hấp,... đảm bảo bạn sẽ tìm được công thức phù...

Lê Dương Bảo Lâm lên tiếng xin lỗi về cách dạy con, dân mạng nhắc nhở nên học hỏi Trường Giang

Khi cư dân mạng cho rằng nên học Trường Giang về cách dạy con thì Lê Dương Bảo Lâm cũng đáp lại sẽ gặp...

Ngọc Trinh trải qua quá trình đầy đau đớn khi điều trị sẹo do tai nạn moto, chi 40 triệu đồng “cứu” seọ

Ngoài ra, Ngọc Trinh cũng đã kết thúc 3 tháng giảm mỡ, siết cơ nhằm lấy lại vóc dáng “thương hiệu” ngày nào.Vừa qua, Ngọc...

Chồng diễn viên Hồng Diễm lộ diện, chính thức tiết lộ chuyện “mâu thuẫn” với Hồng Đăng

Đằng sau ánh đèn sân khấu, Hồng Diễm có đời tư kín tiếng thế này khiến dân tình hoang mang. Hồng Diễm là 1 trong...