2016-05-16 17:31:23
{"v-league":"V-League","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"bui-xuan-binh":"B\u00f9i Xu\u00e2n B\u00ecnh","clb-dong-thap":"CLB \u0110\u1ed3ng Th\u00e1p","dong-thap":"\u0110\u1ed3ng Th\u00e1p","ha-van-quoc":"H\u00e0 V\u0103n Qu\u1ed1c","pham-cong-loc":"Ph\u1ea1m C\u00f4ng L\u1ed9c","tran-cong-minh":"Tr\u1ea7n C\u00f4ng Minh","v-league":"V-League","v-league-2016":"V-League 2016"}

Đồng Tháp thanh lọc lực lượng trước chuyến làm khách FLC Thanh Hóa

Trước trận đá bù với FLC Thanh Hóa diễn ra vào chiều ngày 18/5 tới, CLB Đồng Tháp đã có sự thanh lọc lực lượng.

Đồng Tháp thanh lọc lực lượng trước chuyến làm khách FLC Thanh Hóa
Hà Văn Quốc và Simic trong màu áo CLB Đồng Tháp.

[su_dropcap]T[/su_dropcap]heo đó, trao đổi với báo chí ngày hôm nay GĐĐH CLB Đồng Tháp ông Phạm Hữu Phước cho biết CLB đã thanh lý hợp đồng với 2 cầu thủ là Hà Văn Quốc và Bùi Xuân Bình. Đây là hai cầu thủ chưa ra sân thi đấu trận nào cho Đồng Tháp ở mùa giải năm nay và không đáp ứng những yêu cầu về chuyên môn trong khi CLB đang cần các cầu thủ chất lượng để cải thiện vị trí trên bảng xếp hạng. Trong số này, Hà Văn Quốc đã ký hợp đồng với Đồng Tháp từ lượt về mùa trước, còn Bùi Xuân Bình ký hợp đồng ở mùa giải năm nay.

Để cải thiện thành tích thi đấu của đội nhà, gần đây Đồng Tháp đã thay tướng khi bổ nhiệm HLV Trần Công Minh thay thế vị trí của cựu HLV Phạm Công Lộc. Tuy nhiên, đội bóng này chưa cải thiện được màn trình diễn của mình khi để thua ở cả hai trận đấu đầu tiên dưới sự dẫn dắt của HLV Trần Công Minh.

Sau 10 vòng đấu, Đồng Tháp đang đứng vị trí cuối cùng trên bảng xếp hạng khi chỉ giành được 3 điểm. Kể từ đầu mùa, Đồng Tháp đã có 6 trận thua liên tiếp và tình hình đang rất nguy kịch. Hiện Đồng Tháp đang được nhận định là đội bóng phải nhận tấm vé xuống hạng vào cuối mùa giải.

Giới chuyên môn đánh giá, Văn Quốc và Xuân Bình sẽ không phải là hai cái tên duy nhất bị CLB Đồng Tháp thanh lý hợp đồng ở mùa giải năm nay bởi đội bóng xứ bưng biền đang tìm kiếm thêm những nội binh chất lượng để gia tăng sức mạnh trong thời gian còn lại của mùa bóng. Đồng Tháp sẽ phải chia tay một vài cái tên không đáp ứng nhu cầu để dọn đường cho những tân binh mới chuẩn bị cho giai đoạn lượt về.


Vào ngày 18/5, Đồng Tháp sẽ có trận đá bù vòng 3 với FLC Thanh Hóa. Đây là chuyến làm khách đầy khó khăn của đoàn quân HLV Trần Công Minh bởi FLC Thanh Hóa cũng đang rất khát điểm sau trận thua CLB Sài Gòn.

Với thất bại 1-3 trước tân binh V-League 2016 cuối tuần vừa qua, FLC Thanh Hóa đã mất vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng vào tay B.Bình Dương và bị đẩy xuống vị trí thứ 4 với 16 điểm. Khoảng cách trên bảng xếp hạng với Hải Phòng được nới rộng thành 9 điểm sau khi đội bóng đất Cảng có chiến thắng 2-0 trước Sanna Khánh Hòa tại vòng 10.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Đức Anh

Bài viết mới nhất

Dấu hiệu trên cánh cửa báo tài lộc nhưng nhiều người xử lý sai làm “sập cửa kho vàng lộc lá”, lưu ý ngay

Có những dấu hiệu tới nhưng nhiều người không nhận ra nên làm sai phong thủy.Cửa nhà là nơi rất quan trọng trong phong...

Vì sao đêm “thị tẩm” đầu tiên của Võ Tắc Thiên lại không được như ý?

Là người đàn bà tham vọng và quyền lực, Võ Tắc Thiên có thể làm bất cứ điều gì để chiếm thế thượng phong.Trong...

Nữ doanh nhân Đà Nẵng đăng quang Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024

Doanh nhân Nguyễn Thị Tuyết Hồng chính thức đăng quang ngôi vị cao nhất Hoa hậu Doanh nhân Quốc gia Việt Nam 2024.

Vào đến khách sạn, người thông minh thường rút ngay phích cắm TV, hóa ra vì nguyên nhân này

Khi vào phòng khách sạn, nhiều người sẽ ngay lập tức rút phích cắm TV. Vì sao lại thế?Vì sao vào đến khách sạn...

4 đặc điểm của người cao thượng, họ luôn vượt qua hết đau khổ của cuộc đời

Kiểu người từng trải qua nhiều đau khổ thì họ càng tự tin và mạnh mẽ, chẳng bao giờ quan tâm thể diện vì...