2016-05-16 17:14:43
{"v-league":"V-League","viet-nam":"Vi\u1ec7t Nam"}
{"than-quang-ninh":"Than Qu\u1ea3ng Ninh"}

Than Quảng Ninh lên kế hoạch thay cả 2 ngoại binh ở lượt về

Không hài lòng với màn trình diễn của Dyachenko và Bisan, CLB Than Quảng Ninh đang có kế hoạch thay thế cả hai ngoại binh trong giai đoạn lượt về V-League 2016.

Than Quảng Ninh lên kế hoạch thay cả 2 ngoại binh ở lượt về
Kizito từng thi đấu ấn tượng trong màu áo CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải 2015.

[su_dropcap]K[/su_dropcap]ể từ đầu mùa, vấn đề ngoại binh luôn là bài toán nan giải với ban lãnh đạo CLB Than Quảng Ninh. Hiện tại 2 ngoại binh được đội bóng đất Mỏ đăng ký thi đấu tại V-League là Dyachenko và Bisan đều thi đấu ở vị trí tiền đạo. Dù Dyachenko đã có 5 bàn thắng, tuy nhiên, màn trình diễn của tiền đạo này chưa đem lại sự hài lòng với HLV Phan Thanh Hùng. Trong khi đó, Bisan còn tệ hơn khi cựu “vua phá lưới” Campuchia gần như “mất tích” và chưa có đến 1 pha lập công cho Than Quảng Ninh sau 10 vòng đấu tại V-League.

Trao đổi với báo chí thời gian qua, HLV Phan Thanh Hùng nhiều lần bày tỏ muốn có được một trục dọc, với những điểm tựa là các ngoại binh “cứng” và cầu thủ nhập tịch ở 3 tuyến.

Sau 10 vòng đấu, Than Quảng Ninh đang có 14 điểm và đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng. Khoảng cách của đoàn quân HLV Phan Thanh Hùng với đội đầu bảng Hải Phòng đang là 11 điểm.

Do đó, để tăng cường sức mạnh cho giai đoạn lượt về, CLB Than Quảng Ninh đang lên kế hoạch bổ sung nhân sự trong thời gian tới. Hiện đội bóng đất Mỏ đã gọi thử việc trở lại tiền vệ Kizito Baba. Đây là cầu thủ đã từng thi đấu rất hay trong màu áo CLB Than Quảng Ninh ở mùa giải năm ngoái. Với thể hình và thể lực tốt, Kizito Baba có thể chơi tốt ở cả vị trí tiền vệ lẫn trung vệ, tiền vệ người Uganda được kỳ vọng sẽ là mảnh ghép phù hợp trong kế hoạch của HLV Phan Thanh Hùng.


Bên cạnh gọi lại thử việc với Kizito Baba, BHL đội bóng đất Mỏ cũng đang nhắm đến một tiền đạo mũi nhọn để thay thế vị trí của Dyachenko. Với những động thái trong việc tăng cường nhân sự, Than Quảng Ninh quyết tâm thi đấu khởi sắc ở giai đoạn lượt về mùa giải 2016 để có thể giành một vị trí trong Top 3 trên bảng xếp hạng.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Hoàng Nam

Bài viết mới nhất

3 điều rút ra sau trận thắng của Barca trước Almeria

La Liga mùa này còn hai vòng đấu nữa mới kết thúc, tuy nhiên ngôi vị á quân cùng một suất tham dự tham...

3 ngành ‘khát’ nhân lực nhất 5 năm tới: Ra trường được săn đón, lương dư sức mua ô tô

Theo dự báo có 3 ngành nghề sẽ rất khát nhân lực trong khoảng 5 năm tới, lương cao và cơ hội việc làm...

Con lợn có phần thịt duy nhất 2 lạng, quý ngang nhân sâm, ăn thỏa mái không gây béo phì

Đây là bộ phận cực kỳ ngon và thường hết sớm nên rất khó mua. Nhiều người bán hàng lâu năm đều nói thịt...

AI phục dựng mộ phần không bị phân hủy suốt 2000 năm được , lộ dung mạo “người đẹp ngủ trong rừng” phương Đông

Mới đây, Bảo tàng Hồ Nam (Trung Quốc) đã công bố hình ảnh phục dựng từ thi thể Tân Truy phu nhân - một thi thể được bảo toàn gần như nguyên vẹn sau hơn 2000 năm.

“3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm”, trí tuệ cổ nhân quả là sáng suốt

Người xưa khuyên con cháu "3 không hỏi, 4 không ăn, 5 không chạm". Tuy vậy, không phải ai cũng hiểu rõ được câu...