2019-02-09 13:30:04
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3NwLXNvY2Nlci1hLTIwMTkwMTEwLTg3MHg1NzktMTQzMS5qcGc=.webp
Array

Solskjaer lên tiếng, chốt thời gian đuổi kịp Man City, Liverpool

Ole Gunnar Solskjaer đã giúp Man Utd thay da đổi thịt nhiều từ khi lên thay thế Jose Mourinho vào cuối tháng 12. Sau 10 trận đấu, Quỷ đỏ thắng đến 9 và chỉ hòa có 1. Về lối chơi, Man Utd tấn công đầy mạnh mẽ. Về tinh thần, các cầu thủ luôn tràn đầy tự tin lẫn quyết tâm. Rõ ràng ông thầy 45 tuổi đang làm tốt hơn người tiền nhiệm rất nhiều.

Hiện tại, bất chấp câu lạc bộ vùng tây bắc nước Anh gần như đã hết cơ hội vô địch, thế nhưng mùa tới họ hứa hẹn sẽ là một ứng cử viên nặng ký. Và mới đây, đích thân cựu thuyền trưởng Molde đã lên tiếng có những phát biểu hết sức lạc quan:

 - Bóng Đá

Dưới sự dẫn dắt của Solskjaer, Man Utd đã trở về hình ảnh của một ông lớn thực thụ.

“Manchester City, Liverpool và cả Tottenham nữa, đó là những đội bóng có đẳng cấp cao. Nhưng sự thật là MU từng đánh bại Spurs, vì thế chúng tôi biết chỉ cần Man Utd cứ giữ đà phát triển ổn định thế này, sớm muộn chúng tôi cũng sẽ đuổi kịp họ.”

“Hai năm là một quãng thời gian nói dài không dài, nói ngắn không ngắn. Thế nhưng quãng thời gian này là đủ để chúng tôi tạo ra một sự thay đổi triệt để ở mọi khía cạnh.”

“Năm tới, các CĐV có quyền hi vọng. Đừng quên chỉ sau một năm, tôi đã khiến Molde từ vị trí thứ 10 biến thành nhà vô địch, vì thế chẳng gì là không thể cả.”

Bài viết mới nhất

Lương dưới 10 triệu/ tháng muốn tiết kiệm tiền, mua được nhà cần làm 2 việc bắt buộc này

Làm thế nào để lương dưới 10 triệu một tháng vẫn mua được nhà, có mọt khoản tiết kiệm, hãy cùng tìm hiểu.Tiêu dùng...

Real chốt tân binh tiếp theo sau khi có Mbappe

Kylian Mbappe sẽ cùng Endrick trở thành hai gương mặt mới của Real Madrid trong hè năm nay. Hàng công của Los Blancos trở...

Người xưa nói: “Năm mù chớ nên cưới hỏi, hôn nhân dễ lục đục”, Giáp Thìn 2024 cũng là năm mù, vì sao?

Theo kinh nghiệm của người xưa những năm như năm Giáp Thìn 2024 nên tránh cưới hỏi vì có thể là điềm báo không...

Tony Cascarino chỉ ra thương vụ tốn 80 triệu bảng, không hiệu quả của M.U

Một nhiệm vụ quan trọng của thuyền trưởng mới Liverpool sẽ là việc chuyển nhượng, cố gắng hạn chế những thương vụ tốn kém...

6 CLB quan tâm, rõ mức giá của Greenwood

Man United được cho là chuẩn bị chào đón cầu thủ người Anh trở lại đội một sau khi xem xét nội bộ. Nhưng...