2019-02-07 19:17:39
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/02/1-2015.jpg
Array

Koulibaly háo hức đến Man Utd

Man Utd đang nỗ lực tìm kiếm một trung vệ đẳng cấp để đá cặp với Victor Lindelof khi những Eric Bailly, Chris Smalling, Marcos Rojo, Phil Jones không đạt yêu cầu.

Koulibaly háo hức đến Man Utd - Bóng Đá

 Koulibaly nóng lòng đến Man Utd.

Từ mùa Hè 2017, HLV Jose Mourinho đã rất tức giận khi câu lạc bộ không chiêu mộ một ai, dù ông đã nhắm mua những Jerome Boateng, Diego Godin, Harry Maguire, Raphael Varane hay Toby Alderweireld.

HLV Ole Gunnar Solskjaer đã cải thiện hàng phòng ngự của Man Utd kể từ khi lên nắm quyền ở Old Trafford nhưng câu lạc bộ vẫn quyết tâm chiêu mộ một trung vệ và Koulibaly là cầu thủ được nhắm đến.

Lúc này, một tin vui đã đến với Quỷ đỏ là Koulibaly đang rất háo hức đến United sau 5 năm gắn bó với Napoli. Napoli đã không sẵn sàng để bán vào ngôi sao người Senegal vào kì chuyển nhượng mùa Đông. Tuy nhiên, một lời đề nghị vào khoảng 85 triệu bảng vào mùa Hè sẽ giúp Man Utd được thỏa lòng. Khi đó, đội chủ sân Old Trafford đã có cặp trung vệ hoàn hảo, làm nền tảng giúp họ chinh phục những danh hiệu vào mùa tới.

Tài năng đặc biệt của Kalidou Koulibaly:

Bài viết mới nhất

Vận đổi sao dời: Từ ngày mai, 4 tuổi giàu số 2 không ai số 1, nhất là con giáp thứ 3

Tử vi từ ngày mai, những con giáp dưới đây cầu được ước thấy, cuộc sống hanh thông viên mãn.Tuổi Tuất Sau ngày mai 3/10...

Szczesny sớm nhận ra sự thật ở Barca

Trao đổi xoay quanh quyết định gia nhập Barcelona, Wojciech Szczesny chia sẻ:“Lewandowski là người đầu tiên nghĩ đến tôi. Anh ấy đã gọi...

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó?

Có 4 điều gan sợ nhất: Bạn đã mắc phải bao nhiêu trong số đó? Ăn những món quá nhiều dầu mỡ Mặc dù sự cám...