2019-02-06 09:15:35
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL21hbi1jaXR5LWRhLXN1LWR1bmctYmFpLW1vaS10cnVuZy12ZS1hby0wOTI2MTEtMTAwMHg2MDAuanBn.webp
Array

Man City đã sử dụng bài mới – trung vệ ảo

Vị trí sở trường của Fernandinho trước giờ vẫn luôn là tiền vệ phòng ngự, và kể từ ngày đặt chân tới Anh thì ngôi sao người Brazil vẫn luôn là một trong những người hay nhất ở vị trí của mình.

Man City đã sử dụng bài mới - trung vệ ảo - Bóng Đá

 Fernandinho đang thi đấu trong một vai trò khá mới tại Man City.

Tuy nhiên trong chiến thắng 3-1 trước Arsenal mới đây, vai trò của Fernandinho đã có chút thay đổi. Cụ thể ngôi sao 33 tuổi này đã được bố trí thi đấu như một trung vệ ảo trong sơ đồ 5 tiền vệ.

Cụ thể khi đối thủ cầm bóng, Fernandinho sẽ lùi về rất sâu đá như một trung vệ bên cạnh Nicolas Otamendi, trong khi Aymeric Laporte và Kyle Walker sẽ đá dạt cánh. Nhưng khi đội có bóng, Fernandinho sẽ được đẩy lên cao đá như một tiền vệ đánh chặn như thường lệ cùng Ilkay Gundogan.

Nói về vị trí mới, Fernandinho đã cho biết: “Tôi nghĩ mọi thứ đang tạm thời diễn ra rất tốt. Khi đá lùi sâu, bạn sẽ có thể nhìn được toàn bộ thế trận, và khi dâng cao thì tôi cũng biết rõ mình cần làm gì vì đó là vị trí mà tôi đã chơi cả mùa rồi.”

Video tài năng của Fernandinho


Bài viết mới nhất

Nuôi con động vật quý hiếm “ngủ ngày, cày đêm”: Anh nông dân 9X lãi hàng trăm triệu

Mong muốn phát triển mô hình kinh tế tại quê hương, anh Phan Hữu Sơn, chàng trai Hà Tĩnh đã mạnh dạn đầu tư...

M.U ngăn Van de Beek ở lại Premier League

Tiền vệ người Hà Lan, 27 tuổi, đã phải trải qua khoảng thời gian tệ hại kể từ khi gia nhập Quỷ đỏ với...

Real chốt tương lai 4 ngôi sao trong tuần tới

Theo chuyên gia chuyển nhượng Fabrizio Romano, ban lãnh đạo Real Madrid sẽ chốt tương lai của bốn ngôi sao Luka Modric, Lucaz Vazquez, Nacho...

Phím âm lượng điện thoại có 5 chức năng ẩn, dùng điện thoại lâu năm không biết quá phí

Dùng điện thoại lâu năm nhiều người không biết phím âm lượng có nhiều công dụng hữu ích khác, loạt chức năng "siêu xịn" không biết quá phí.

Liverpool muốn “cướp” mục tiêu của Man United

HLV Jurgen Klopp chỉ còn 2 trận đấu nữa trước khi chính thức rời Liverpool sau gần 9 năm dẫn dắt. Người kế nhiệm...