2019-02-01 22:46:30
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3RvYW4tdGhhbmctZ2hpLTE5LWJhbi1kby1sYS1sb2ktZGUtZG9hLWN1YS1jaHUtbmhhLXdvcmxkLWN1cC0yMDIyLTIyNDA0NS5qcGc=.webp
Array

Toàn thắng, ghi 19 bàn, đó là lời đe doạ của chủ nhà World Cup 2022

ĐT Qatar đã bước lên ngai vàng Asian Cup 2019 với những con số tuyệt đối: toàn thắng 7 trận đấu, ghi 18 bàn và để lọt lưới đúng 1 bàn. Có thể nói đây là một kết quả rất thuyết phục của đội chủ nhà World Cup 2022. Và không phải ngẫu nhiên mà đoàn quân của HLV Felix Sánchez Bas gặt hái được thành quả đáng khâm phục này.

1. Bản lĩnh vững vàng

Toàn thắng, ghi 18 bàn, đó là lời đe doạ của chủ nhà World Cup 2022 - Bóng Đá

Các cầu thủ Qatar thi đấu rất bản lĩnh trước 2 đại diện ưu tú của bóng đá châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản.

ĐT Qatar thể hiện được sự bản lĩnh vững vàng trong 2 trận đấu cam go ở vòng Tứ kết và Bán kết. Nếu như ở trận đấu gặp ĐT Hàn Quốc, đại diện Tây Á đã phải trân mình hứng chịu những đường lên bóng dồn dập của Son Heung-min và các đồng đội để rồi có duy nhất 1 bàn thắng kết liễu đối thủ ở cuối hiệp 2. Thì trong trận đấu Bán kết vừa qua trước UAE, Qatar đã phải chịu một sức ép khủng khiếp từ trên khán đài khi các CĐV chủ nhà bủa vây bằng những tiếng huýt sáo, hò hét.

Và cũng không thể không nhắc đến 45 phút ngoan cường của Bassam Al-Rawi trước những đợt tấn công như vũ bão của ĐT Nhật Bản trong trận chung kết khi đội nhà đã dẫn trước 2 bàn.

2. Ghi bàn đa dạng

Toàn thắng, ghi 18 bàn, đó là lời đe doạ của chủ nhà World Cup 2022 - Bóng Đá

 Pha ghi bàn đẹp mắt của Ali vào lưới ĐT Nhật Bản trong trận chung kết.

Với nền tảng kỹ thuật cá nhân tốt, các đoàn quân áo bã trầu đã tạo không ít khó khăn cho các cầu thủ phòng ngự đối phương bằng những đường phối hợp nhỏ với độ chính xác cao. Sự cơ động của Akram Afif và Almoez Ali chính là chìa khoá để Qatar mở rộng con đường đến mành lưới của đội bạn.

Từ những nỗ lực đó, thành quả của hàng công đáng gờm này chính là 19 bàn thắng. Trong đó, gần 1 nửa là của Almoez Ali, 2 bàn thắng từ những cú sút phạt trực tiếp của trung vệ Bassam Al-Rawi, 2 cú sút xa thành bàn đẳng cấp của Abdulaziz Hatem và bàn trên chấm 11m của Akram Afif.

3. Phòng ngự kín kẽ

Toàn thắng, ghi 18 bàn, đó là lời đe doạ của chủ nhà World Cup 2022 - Bóng Đá

 Bassam Al-Rawi chơi nổi bật nơi hàng thủ của ĐT Qatar.

Hàng thủ chính là một điểm tựa để The Maroons bước lên ngai vàng Asian Cup 2019. Bộ ba Tarek Salman, Boualem Khoukhi, Bassam Al-Rawi đã tạo thành một bức tường vững chãi trước khung thành của Saad Al Sheeb.

Trong trận đấu gặp 2 “lão đại” của bóng đá châu Á là Hàn Quốc và Nhật Bản, hệ thống phòng ngự với bộ ba hạt nhân này đã khiến cho những chân sút cự phách như Son Heung-min, Hwang Hee-chan, Hwang Ui-jo, Yuya Osako hay Yoshinori Muto phải nản lòng.

Tuy nhiên, hàng thủ này cũng chịu thua trước pha lập công của Takumi Minamino.

Bài viết mới nhất

Mẹo tăng đề kháng, đỡ viêm mũi họng khi thời tiết giao mùa

Dưới đây là những mẹo đơn giản giúp tăng đề kháng và đỡ viêm mũi họng trong giai đoạn chuyển mùa.Thời tiết giao mùa...

Phàn nàn về trọng tài, Arteta bị cho không có đẳng cấp dẫn Arsenal

Đêm qua, Man City và Arsenal đã cống hiến 90 phút kịch tính với 4 bàn thắng chia đều cho 2 đội trên sân...

Những cách bắt Wi-Fi miễn phí đơn giản, đỡ tốn tiền 4G

Dưới đây là những cách đơn giản và hiệu quả để bạn có thể bắt được Wi-Fi miễn phí, giúp tiết kiệm chi phí...

Dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam, nhiều người mang họ này mà chưa biết về lịch sử hiển hách đó

Dòng họ này có 14 người đỗ trạng nguyên, được coi là dòng họ có nhiều trạng nguyên nhất Việt Nam.Việc học hành, thi...

Tyler Dibling – Mục tiêu của Man United là ai?

Tyler Dibling là cầu thủ tuổi teen từng có một thời gian ngắn 2 tháng thử việc ở Chelsea trước khi trở lại Southampton...