2019-02-01 21:40:28
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL2FsaS1zZS1naXVwLXFhdGFyLXZvLWRpY2gtd29ybGQtY3VwLTIwMjItdmEtZ2lhbmgtY2hpZWMtZ2lheS12YW5nLTIxNTcxOC5wbmc=.webp
Array

‘Ali sẽ giúp Qatar vô địch World Cup 2022 và giành chiếc giày vàng’

Phút thứ 12, tiền đạo đang dẫn đầu danh sách vua phá lưới tại Asian Cup 2019 Almoez Ali đã có pha lập công khiến cả hàng thủ Nhật Bản lẫn thủ thành Shuichi Gonda phải ngỡ ngàng. Cầu thủ 19 của xử lý kỹ thuật và tung ra cú xe đạp chổng ngược, đưa bóng đi vào góc xa của khung thành.

Bàn thắng này là pha lập công thứ 9 của Almoez Ali tại giải năm nay và nó cũng giúp anh xô đổ kỷ lục ghi được 8 bàn tại 1 kỳ Asian Cup của huyền thoại Iran Ali Daei. Ngay sau đó, trang Bleacher Report Football đã đăng một dòn gtrajng thái chúc mừng cầu thủ 22 tuổi và nó tạo ra hiệu ứng mạnh mẽ.

'Almoez Ali sẽ giành chiếc giày vàng World Cup 2022' - Bóng Đá

 Pha làm bàn đẳng cấp của Ali vào lưới Nhật Bản.

Người hâm mộ khắp nơi trên thế giới phát cuồng vì bàn thắng quá đẹp của Ali, và thậm chí có ý kiến còn tung hô rằng cầu thủ này sẽ trở thành vua phá lưới của vòng chung kết World Cup 2022 (được tổ chức trên đất nước Qatar). Dưới đây là những bình luận tiêu biểu trên MXH…

“Và anh ta sẽ giành chiến thắng trong cuộc đua ghi bàn tại VCK World Cup 2022, rồi thì sẽ giúp Qatar vô địch. Hãy nhớ lời tôi nói (nghiêm túc)”. – Mehjabin Rafita chia sẻ.

“Còn tốt hơn cả Penaldo (châm chọc Cristiano Ronaldo)”  – Barcelonista Shishir, một người được cho là hâm mộ đội bóng xứ Catalan nói.

“Bàn thắng này còn đẹp hơn cú xe đạp chổng ngược của Ronaldo (vào lưới Juventus)” – Ashrafil Theri thêm vào.

“Chelsea nên mua Ali để thay gã béo Higuain đi” – Wizz Ilyaas Mahamed bông đùa.

“Cũng đẹp, nhưng Messi có thể làm 10 lần như vậy đấy” – Adah Zlatan Eny bình luận.

Bài viết mới nhất

Barca chiêu mộ Alisson, tại sao không?

Marc-Andre ter Stegen là trụ cột của Barca trong nhiều năm qua. Mùa này, anh chỉ mới để lọt lưới 5 bàn sau 6...

4 nét tướng của người đàn ông nghèo khổ: Đặc biệt vị trí thứ 2 dù tài ba tới mấy cũng khó thoát nghèo

Trong nhân tướng học người đàn ông có nét tướng này thường nghèo khổ khó thoát nghèoCung Tài lộc có nốt ruồi hoặc bớt Nhận...

Nữ diễn viên Phim Cấp 3 bất ngờ lên xe hoa, đeo vàng nặng trĩu cổ

Nữ diễn viên Lục Anh từng nổi tiếng với vai diễn "nhỏ lớp trưởng" trong series Phim Cấp 3 đã lên xe hoa với màn đeo vàng nặng trĩu cổ.

Về già, đau ốm nằm một chỗ mới biết, chỉ có 3 người này là quan tâm đến ta

Thời trẻ, chúng ta có nhiều mối quan hệ, nhiều người thân thiết. Tuy nhiên, về già, đến khi nằm một chỗ, chỉ có...