2019-02-01 18:50:20
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAyL3NvbHNramFlci1sdW9uLXRoYW5oLXRoYXQtdm9pLWNhYy1jYXUtdGh1LTE5MTQzMi5qcGc=.webp
Array

‘Solskjaer luôn thành thật với các cầu thủ’

Manchester United đã trải qua 9 trận liên tiếp bất bại sau kết quả hòa 2-2 trước Burnley trên sân nhà. Ở vòng 25 Premier League, Ole Gunnar Solskjaer và các học trò sẽ hành quân đến sân của Leicester City. Đội bóng của Claude Puel vừa cầm chân Liverpool với tỉ số 1-1 ở trận đấu vừa qua.

Chia sẻ trên Sky Sports, trung vệ Phil Jones đã có những tiết lộ thú vị về nhà cầm quân người Na Uy. Bên cạnh đó, thành tích ấn tượng trong khoảng thời gian gần đây đã làm cho bầu không khí tại M.U vui vẻ trở lại.

Jones phát biểu về Solskjaer - Bóng Đá

 Solskjaer để lại ấn tượng đậm nét với các học trò.

Ông ấy (Solskjaer) đã mang đến sự mới mẻ cho đội bóng. Ole Gunnar Solskjaer đến và muốn chúng tôi chơi tấn công để mang những khoảnh khắc hạnh phúc quay trở lại. Kĩ năng quản lí các cầu thủ của ông ấy rất tốt, “Solsa” cho học trò của mình biết điều gì sẽ xảy ra, và đó là tất cả những gì bạn có thể đòi hỏi ở một huấn luyện viên“, cầu thủ 26 tuổi cho biết.

Bạn luôn muốn có một người thầy thành thật với mình, đó chính xác là điều mà Solskjaer đã làm được. Thực tế chúng tôi vẫn chưa đạt được thành tựu gì. M.U đang chơi hay hơn một chút và mọi người bắt đầu bàn tán, nhưng điều đó sẽ không có ý nghĩa gì cả. Đội bóng phải đảm bảo rằng mình sẽ nằm trong tốp bốn“, Phil Jones nói thêm.

Khoảng cách giữa Manchester United và Arsenal giờ đây chỉ còn 2 điểm. Nếu giành chiến thắng, Quỷ đỏ sẽ tiếp tục nuôi hi vọng cạnh tranh một suất tham dự Champions League mùa giải năm sau. 

Bài viết mới nhất

Những kiểu đàn ông không nên lấy làm chồng, đàn bà dính vào sẽ khổ cả đời

Một trong những kiểu đàn ông mà phụ nữ nên tránh xa là những người thiếu trách nhiệm.1. Đàn ông không có trách nhiệm Một...

Từ 1/10 đến 31/12, 3 tuổi lộc lá sum sê, tiền đẻ ra tiền, đón Tết vương giả

Tử vi 12 con giáp dự báo rằng vận trình của những tuổi này trong thời gian từ 1/10 đến 31/12 có nhiều may...

5 cây phong thủy trồng trong bếp vừa hút khí hại vừa mang tài lộc cho gia chủ

Về mặt phong thủy, cây lưỡi hổ được xem là biểu tượng của sự bảo vệ, giúp xua đuổi tà khí và điều không...

4 chỗ đừng dại đặt chổi vào kẻo phạm phong thủy, quét may mắn đi mang xui xẻo tới

Nếu đặt chổi ở đây, nó không chỉ làm cản trở luồng sinh khí mà còn có thể phát tán năng lượng xấu ra...