2019-01-29 21:04:45
{"phong-cach":"Phong c\u00e1ch s\u1ed1ng"}
{"chi-pu":"chi pu"}
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL0VQMDhfNTkuanBn.webp

Chi Pu bất lực nhìn Lan Ngọc khóc

Trong tập 8 của “Mối Tình Đầu Của Tôi” vừa phát sóng, dù đã được cô bạn lắm chiêu Hạ Linh (Chi Pu) bày mưu tính kế để che giấu thân phận trước Nam Phong, nhưng An Chi (Lan Ngọc) vẫn canh cánh nỗi lo sợ bị phát hiện. Cô quyết định nghỉ việc để không phải tiếp tục đối mặt với Nam Phong nữa.

Biết An Chi viết đơn xin nghỉ việc, Hạ Linh ra sức khuyên nhủ cô hãy quên đi Nam Phong và sống tích cực hơn, tiếp tục công việc vì chính tương lai của mình. Lúc này, An Chi mới vỡ òa nước mắt và thổ lộ suy nghĩ thật của mình với Hạ Linh. Đó là, cô thấy tự ti khi đối mặt với Nam Phong và mình như chiếc vớ rách khi gặp anh.

EP08_58

An Chi sửng sốt khi phát hiện ra diện mạo thật sự của Annabelle

An Chi nổi giận với Minh Huy (B Trần) khi biến cô trở thành trò mua vui cho các đồng nghiệp trong phòng biên tập với cái tên Annabelle. Chưa hết, An Chi xui xẻo còn vô tình gây thù chuốt oán với nữ đồng nghiệp kiêu kỳ Phi Yến (Huyền Thạch) khi ăn mặc đụng hàng.


Áp lực với tương lai của tạp chí Her mode, Nam Phong (Bình An) quyết định đưa phòng biên tập hoạt động vào guồng máy của mình. Sự kỷ luật, khắt khe của Giám đốc sáng tạo khiến các cấp dưới sợ chết khiếp, bao gồm luôn cả nhân viên tập sự An Chi. Dĩ nhiên, người bị ăn chửi thê thảm nhất luôn luôn là An Chi.

Tập phim khép lại sau khi An Chi bị Nam Phong đuổi thẳng ra khỏi phòng họp. Đối mặt với những sỉ vả thậm tệ từ người bạn cũ, An Chi sẽ cam chịu nghỉ việc hay sẽ nói sự thật để gỡ gạt lại danh dự của mình?

Những diễn biến bất ngờ sẽ có trong tập tiếp theo phát sóng vào 20 giờ thứ tư, ngày 30/1 trên kênh VTV3.

Lý Mục

Bài viết mới nhất

Gợi ý 10 cách diện đồ tối giản đi làm, vừa thanh lịch vừa phong cách

Sau đây là 10 cách phối đồ dành cho những nàng công sở yêu thích phong cách tối giản.Khi chọn trang phục tới công sở,...

Sa thải Ten Hag thôi chưa đủ, Jim Ratcliffe cần một cuộc cách mạng

Đã bốn tháng kể từ khi tỷ phú Jim Ratcliffe và tập đoàn Ineos của ông mua hơn một phần tư cổ phần đội...

Án trảm chờ Ten Hag

Mất phương hướng. Đó chính xác là cụm từ để nhắc đến Man United thời điểm hiện tại. Ở trận đấu muộn vòng 36...

HLV HAGL: “Đừng có mất bóng rồi lại đứng yên”

Trong quá khứ, HAGL nổi tiếng là đội bóng hướng đến lối chơi bóng ngắn với khả năng tấn công, ban bật đẹp mắt...

Cầu thủ tốt nhất và tệ nhất của M.U ở trận thua trước Palace

Hành quân tới làm khách của Crystal Palace, Quỷ đỏ không có được đội hình ưng ý khi mà hàng thủ của họ không...