2019-01-25 17:51:56
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2RheS0zLWNoYW4tc3V0LXJlYWwtY2FuLXBoYWktY2hpZXUtbW8tdHJvbmctdGhhbmctZ2llbmctMTc1MjAyLmpwZw==.webp
Array

Đây! 3 chân sút Real cần phải chiêu mộ trong tháng Giêng

Real Madrid đang ‘lao đao’ khi chân sút chủ lực của họ là Cristiano Ronaldo đã chuyển sang khoác áo Juventus. Karim Benzema, Marco Asensio và Gareth Bale gần như không đáp ứng được nhiệm vụ kết liễu đối thủ bởi chính những cầu thủ này cũng đang có phong độ phập phù.

Tại La Liga mùa này, Messi đang dẫn đầu với 18 pha lập công. Trong khi đó người ghi nhiều bàn nhất cho Real là Benzema chỉ mới 7 bàn, theo sau là Gareth Bale với 4 bàn. Chủ tịch Perez vì vậy không thể ngồi yên và gấp rút chiêu mộ những bản hợp đồng mới.

3. Timo Werner

Sau giai đoạn lượt đi, Werner có cho mình 11 pha lập công, chỉ xếp sau Paco Alcacer và Luka Jovic trên BXH săn bàn Bundesliga. Mới chỉ 22 tuổi nhưng tiền đạo Leipzig đã sớm nổi danh trên bình diện Châu Âu, ở cả cấp độ CLB lẫn trong màu áo tuyển Đức.

3 chân sút Real nên chiêu mộ - Bóng Đá

 Timo Werner.

Hợp đồng hiện tại của Werner tại Red Bull Arena chỉ còn thời hạn 1 năm rưỡi và tờ Bild gần đây cho hay anh muốn đến bến đỗ lớn hơn để hiện thực hóa tham vọng giành danh hiệu. Được xem như người kế thừa hoàn hảo của huyền một thời Miroslav Klose, Werner thu hút sự quan tâm từ một loạt ông lớn Châu Âu. Chính vì vậy Real Madrid sẽ phải cạnh tranh rất khốc liệt nếu muốn sở hữu chân sút này.

2. Pablo Sarabia

3 chân sút Real nên chiêu mộ - Bóng Đá

Sarabia. 

Sarabia là mẫu cầu thủ đa năng, anh có thể chơi mọi vị trí ở hàng tiền vệ lẫn tiền đạo. Ngôi sao 26 tuổi này đã ghi 7 bàn sau 19 trận cho Sevilla. Màn trình diễn của Sarabia hiện tại thậm chí còn ấn tượng hơn hàng tiền vệ trứ danh của Barca hay Real hiện tại. Anh hứa hẹn sẽ đem lại sự cạnh tranh cũng như làn gió mới tại Real Madrid.

1. Iago Aspas

Mặc dù có thể hình mỏng cơm và thể lực hạn chế, thế nhưng cầu thủ người Tây Ban Nha lại sở hữu khả năng xử lý bóng mềm mại và di chuyển cực kỳ linh hoạt, tạo ra khoảng trống cho các đồng đội. Chỉ thi đấu cho đội bóng tầm trung như Celta Vigo nhưng Aspas luôn nằm trong top 4 chân sút nhiều bàn nhất tại La Liga trong vài mùa trở lại đây, xếp sau những ngôi sao như Messi hay Suarez.

3 chân sút Real nên chiêu mộ - Bóng Đá

Aspas. 

Điểm mạnh của Aspas là anh có thể chơi lùi như một tiền vệ công và sở hữu cái chân trái cực khéo. Mức giá của anh trên thị trường hiện tại rơi vào khoảng 22,5 triệu bảng. Mùa này, sau 22 vòng La Liga, anh ghi được 10 bàn cho CLB. Aspas thường xuyên được gọi lên tuyển thời gian gần đây.

Bài viết mới nhất

Man Utd để mắt Gavi, xác định thời gian đàm phán

Mặc dù đã lập cú đúp vào lưới Barnsley trong chiến thắng của Man Utd tại Carabao Cup, tiền vệ Christian Eriksen vẫn có...

Tại sao người xưa nói đặt 2 nải chuối trên đĩa thắp hương là đại kỵ?

Chuối là loại quả thường được dùng để thắp hương nhưng không phải ai cũng biết cách chọn chuối và xếp chuối thắp hương.Tại...

Gallagher nêu thẳng cảm xúc khi rời Chelsea để đến Atletico

Conor Gallagher chỉ còn một năm trong hợp đồng với Chelsea. Do đó, The Blues nỗ lực bán đứt cầu thủ trong hè năm...

Đấu Arsenal, Dias gửi tuyên bố đanh thép

Rạng sáng qua, Man City bất ngờ để đội bóng bị đánh giá thấp hơn là Inter Milan cầm hòa 0-0 ngay tại sân...

Sở thích lạ đời của Từ Hi Thái hậu và góc khuất phía sau sở thích chọn nam nhân để phục vụ

Cuộc sống đời tư của Từ Hi Thái hậu, đặc biệt là về các sở thích và quan hệ với đàn ông, thường được...