2019-01-25 11:14:45
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL25hZ2F0b21vLXR1eWVuLXZpZXQtbmFtLWRhLWJhdC10aG9wLW5oYXQtYmFuLTExNTE1MC5qcGc=.webp
Array

Nagatomo: Tuyển Việt Nam đã “bắt thóp” Nhật Bản

Đụng độ tuyển Việt Nam ở vòng tứ kết Asian Cup, tuyển Nhật Bản đã trải qua một trận đấu không hề dễ dàng và chỉ có thể kết thúc 90 phút thi đấu với tỷ số sát nút 1-0.

Đáng chú ý, pha lập công duy nhất của “Samurai xanh” đến từ tình huống sút 11m thành công của Ritsu Doan, sau khi trọng tài quyết định sử dụng công nghệ VAR để quan sát lại pha tranh chấp trước đó giữa tiền vệ người Nhật và trung vệ Bùi Tiến Dũng.

Ngoài ra, trong xuyên suốt trận đấu, đoàn quân của HLV Moriyasu Hajime dù liên tiếp ép sân và tạo nhiều cơ hội về khung thành Đặng Văn Lâm nhưng vẫn không cách nào xuyên thủng được mảnh lưới tuyển Việt Nam.

Nagatomo: Tuyển Việt Nam đã

Nagatomo thừa nhận tuyển Việt Nam đã “bắt thóp” Nhật Bản và vô hiệu hóa hầu hết những đợt lên bóng của “Samurai xanh”.  

Phát biểu sau cuộc chạm trán, chính hậu vệ trụ cột của “Samurai xanh”, Yuto Nagatomo đã thừa nhận rằng: “Mọi đợt tấn công của chúng tôi đều không thể phát huy hiệu quả trước hàng phòng ngự số đông của Việt Nam. Đã có lúc chúng tôi cảm thấy bế tắc cả về tinh thần và thể lực, đặc biệt sau chuỗi trận thi đấu liên tục thời gian qua. 

Thật tuyệt khi cuối cùng tuyển Nhật cũng có được chiến thắng nhưng không thể phủ nhận đây là một trận đấu khó khăn với chúng tôi“. 

Bài viết mới nhất

Premier League thông báo về tình huống tranh cãi trận Arsenal – Leicester City

Trong chiến thắng 4-2 của Arsenal trước Leicester City ở vòng 6 Premier League, bàn thắng của Kai Havertz gây tranh cãi.Sau khi tiền...

Dù khó khăn, vất vả đến đâu cũng đừng đưa cho con bạn dùng 3 món đồ cũ này

Việc dùng 3 món đồ cũ này không tốt cho tương lai của con bạn.Trong nhịp sống hiện đại với tốc độ nhanh chóng,...

5 vũ khí làm nên sức mạnh của ‘ngựa ô’ HAGL

Đoàn quân HLV Lê Quang Trãi và GĐKT Vũ Tiến Thành tiếp tục thể hiện phong độ cao khi cầm hòa nhà ĐKVĐ Nam...

Quách Tuấn Du: “Tôi ghé thăm nhà Đức Tiến để giỗ 100 ngày nhưng mẹ Đức Tiến đóng cửa”

“Ở Việt Nam chỉ có hai mẹ con Đức Tiến nương tựa vào nhau. Đức Tiến là người con rất có hiếu. Đi làm có tiền luôn gửi về cho mẹ” – Quách Tuấn Du cho biết.

Người có 7 biểu hiện này là người có giáo dưỡng, càng về sau càng có phước lộc

Những người có sự giáo dưỡng thì sẽ không dễ dàng đến muộn, thời gian của bất kỳ ai cũng đều quý giá. Cảm...