2019-01-24 10:55:59
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2xpdmVycG9vbC1sZW4ta2UtaG9hY2gtY2hvLW1vdC1ob3AtZG9uZy10YWktdHJvLWt5LWx1Yy0xMTExMTgtMTAwMHg1NjIuanBn.webp
Array

Liverpool lên kế hoạch cho một hợp đồng tài trợ kỷ lục

Hợp đồng hiện tại của New Balance với Liverpool có mức tài trợ mỗi mùa giải là 45 triệu bảng, và nó sẽ hết hiệu lực vào cuối mùa giải năm nay. Trong một chia sẻ mới đây, phía Liverpool vẫn đánh giá rất cao những gì mà New Balance đã mang lại cho đội bóng, những cũng mở cửa chào đón các nhà tài trợ mới đến đàm phán.

Liverpool lên kế hoạch cho một hợp đồng tài trợ kỷ lục - Bóng Đá

 Liverpool dự kiến sẽ đạt được một thỏa thuận tài trợ mới với khoản tiền kỷ lục tại Anh.

Theo kế hoạch, Liverpool muốn có được một hợp đồng tài trợ kỷ lục cho mùa giải tiếp theo với số tiền cao hơn mức 75 triệu bảng/mùa. Con số này hiện cũng đang là khoản tiền tài trợ áo đấu cao nhất mà một đội bóng tại Anh đang nắm giữ, và đội bóng đó chính là man Utd.

Cụ thể Man Utd hiện đang nhận được khoản tiền tài trợ 75 triệu bảng mỗi mùa từ Adidas. Trong khi đó những đội bóng có giá trị hợp đồng tài trợ cao nhất hiện tại gồm Arsenal và Chelsea lần lượt nhận 65 và 60 triệu bảng từ Adidas và Nike.

Trở lại với Liverpool, theo những báo cáo tài chính mới đây, trong năm 2018 thì The Kop đã thu về tới 100 triệu bảng lợi nhuận trước thuế. Đây là khoản tiền kỷ lục mà chưa có bất cứ một đội bóng nào đạt được trong quá khứ.

Video sức mạnh của Liverpool:


Bài viết mới nhất

Đơn vị decor vướng drama nhận 300 triệu nhưng thành phẩm “nát bét”: Làm tiệc cưới cho vợ chồng Puka được khen tấm tắc

Trải với ồn ào thời gian qua, không gian tiệc cưới và lễ gia tiên của Puka - Gin Tuấn Kiệt nhận được “cơn mưa lời khen” từ phía cộng đồng mạng.

Gary Lineker tiết lộ công việc mới của Klopp

Hành trình của Jurgen Klopp tại Liverpool đã kết thúc. Chiến lược gia người Đức chia tay The Kop sau 9 năm gắn bó....

Cổ nhân nhìn tướng: “Người đủ 3 cao thì số mệnh phú quý, giàu có hạnh phúc”, xem bạn có không?

Theo kinh nghiệm của người xưa thì những người có 3 nét tướng này nổi trội trên người là dấu hiệu của người có...

Arsenal đã sai ở đâu trong cuộc đua Premier League?

Pháo thủ đã có một mùa giải 2023/24 đáng nhớ. Họ lập kỷ lục thắng 28 trận, hòa 5 và chỉ để thua 5 trong...

Bùi Tiến Dũng thăng hoa ở HAGL, HLV nói rõ lý do

Hoàng Anh Gia Lai chỉ vừa mất chuỗi 9 trận bất bại bởi trận thua 0-2 trong chuyến làm khách Hà Nội FC ở vòng 19 V-League...