2019-01-19 20:00:18
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/01/chelsea-kho-co-sat-thu-psv-vi-mot-nguoi-201346.jpg
Array

Chelsea khó có sát thủ PSV vì một người

Theo truyền thông Anh, HLV Maurizio Sarri đã đề suất với lãnh đạo Chelsea về việc chiêu mộ Lozano vào cuối mùa giải năm nay. Đây được xem là một sự bổ sung mà chiến lược gia người Italia đang nhắm tới để cải thiện chất lượng cho hàng công đội bóng.

Chelsea khó có sát thủ PSV vì một người - Bóng Đá

 Đại diện của Hirving Lozano muốn anh đến nước Ý.

Tuy nhiên để có được sự phục vụ của Lozano, Chelsea sẽ phải đối mặt với Napoli và AC Milan. Tuy về mặt tài chính, cả Napoli lẫn Milan đều có phần thua kém so với The Blues, nhưng khả năng một trong 2 đội bóng nước Ý sẽ có được chân sút của PSV vì một người.

Cụ thể đó chính là Mino Raiola, người đại diện của Lozano. Tay siêu cò rất có tiếng trong làng túc cầu này được cho là có những mối quan hệ rất tốt với các đội bóng tại Italia, và ông cũng đang hướng cho Lozano chuyển tới Serie A thi đấu thay vì nước Anh.

Tuy nhiên trong bóng đá không gì là chắc chắn, và khả năng Lozano đến Chelsea là vẫn hoàn toàn có thể xảy ra. Được biết đội bóng thành London đã đồng ý duyệt chi 32 triệu bảng để có được tiền đạo từng hạ sát tuyển Đức ở World Cup 2018 này.

Video tài năng của Hirving Lozano:

Bài viết mới nhất

Song Hye Kyo gợi ý cách diện đồ tối màu không hề “dừ” mà còn siêu trẻ trung

Cô thường xuyên diện trang phục tối màu khá thường xuyên nhưng vẫn sang trọng nhưng không kém phần hiện đại, trẻ trung, các...

Sneaker sành điệu là điểm nhấn phong cách cho bản phối chân váy maxi điệu đà

Những chiếc chân váy maxi uyển chuyển được cân bằng với vẻ đẹp hiện đại, cá tính của giày thể thao là bản phối...

Chỉ để Hoàng Đức đá 10 phút, HLV Thể Công Viettel nói sao?

Chạm trán Hải Phòng tại Lạch Tray, Thể Công Viettel đã có màn thể hiện ấn tượng khi giành chiến thắng 3-2 chung cuộc....

Dấu chấm hết cho Sane tại Bayern Munich

Leroy Sane từng nhận được sự kỳ vọng rất lớn sau khi trở lại quê nhà trong màu áo Bayern Munich. Hùm xám đánh...

Thúy Diễm tiếc nuối khi phim “Bà Già Đi Bụi” chưa thể chiếu rộng rãi

Sau thành công vang dội của "Cám", Thúy Diễm tiếp tục gây chú ý với vai diễn mới trong"Bà Già Đi Bụi". Tuy nhiên, nữ diễn viên không khỏi nuối tiếc khi tác phẩm này chưa thể đến tay khán giả một cách rộng rãi.