2019-01-19 10:05:31
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3ZuLTAxLTEzMjYuanBn.webp
Array

Công Phượng và Văn Hậu phải cẩn thận ở trận gặp Jordan

Điều lệ thi đấu Asian Cup 2019 của Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) có quy định chỉ đến vòng bán kết, các thẻ vàng trước đó của các cầu thủ mới được xóa. Vì vậy 3 cầu thủ của đội tuyển Việt Nam lĩnh thẻ vàng phải cận thẩn ở trận gặp Jordan nếu không muốn vắng mặt ở tứ kết trong trường hợp đội tuyển đi tiếp.

Công Phượng và Văn Hậu phải cẩn thận ở trận gặp Jordan - Bóng Đá

 Duy Mạnh sẽ trở lại ở trận gặp Jordan, còn Văn Hậu phải cẩn thận với 1 thẻ vàng. Ảnh: Minh Chiến.

Đội tuyển Việt Nam đã nhận tổng cộng 5 thẻ vàng sau 3 lượt trận ở vòng bảng. Trong số này, trung vệ Đỗ Duy Mạnh dính 2 thẻ và phải nghỉ thi đấu ở trận đấu cuối gặp Yemen. 3 cầu thủ khác bị phạt thẻ vàng là Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu và tiền đạo Nguyễn Công Phượng.

Việt Nam vượt qua vòng bảng cũng chính nhờ số lượng thẻ vàng ít hơn đối thủ trực tiếp Lebanon. Lebanon có cùng điểm, cùng hiệu số với thầy trò ông Park Hang-seo nhưng lại bị phạt nhiều hơn 2 thẻ vàng. Điều này khiến cho đội bóng vùng vịnh phải xách va-li về nước một cách đầy tiếc nuối.

Ở trận đấu gặp Jordan, trung vệ Duy Mạnh có thể trở lại thi đấu, nhưng 3 người đồng đội đã dính thẻ của anh phải cẩn thận. Trọng Hoàng, Công Phượng, Văn Hậu đều là những cầu thủ quan trọng trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang-seo, vậy nên nếu họ phải vắng mặt ở tứ kết sẽ là khó khăn với đội tuyển.

Trước mắt, đội tuyển Việt Nam đang tập trung và lấy lại thể lực để chuẩn bị đối đầu với Jordan. Trong hai lần gặp nhau gần nhất ở Vòng loại Asian Cup 2019, hai đội bất phân thắng bại với hai trận hòa 0-0 và 1-1.

Bài viết mới nhất

Everton bật đèn xanh, Man Utd mở đàm phán với trung vệ thép

Manchester United, Manchester City và Tottenham đều bày tỏ sự quan tâm đến Jarrad Branthwaite. 2 CLB thành Manchester được hiểu sẵn sàng cung cấp hơn...

Viral hình ảnh Arsenal tập dợt màn nâng cúp Premier League

Nếu Manchester City mất điểm trên sân Etihad vào ngày mai và Arsenal giành chiến thắng, hiệu số bàn thắng bại vượt trội sẽ giúp đội...

Sam tiết lộ chớm bị trầm cảm sau khi sinh con, ông xã bỏ hết công việc để làm điều này

Khi nhìn thấy 2 con đáng yêu kháu khỉnh, lớn lên từng ngày khiến Sam vui và hạnh phúc, bao nhiêu bộn bè vất...

Tại sao khi bật điều hòa lên phòng lại có mùi khó chịu? Cách làm phòng thơm mát tự nhiên

Khi bật điều hòa, trong phòng có mùi khó chịu là vấn đề nhiều gia đình phải đối mặt.Theo các chuyên gia, có bốn...

2 năm tới hết Tam Tai: 3 tuổi kinh doanh đắc tài, tiền xài như nước, Tiền – Tài – Danh lên đỉnh

Tử vi trong 2 năm tới có những con giáp này đời sang trang mới cuộc sống viên mãn ít ai sánh bằng.Tuổi Sửu Trong...