2019-01-16 14:40:37
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3NvbHNramFlci1zYXAtc3VhLXZ1b3QtbWF0LXNhcnJpLXNhbmgtbmdhbmctZ3VhcmRpb2xhLXZhLWFuY2Vsb3R0aS0xNTUxNDUuanBn.webp
Array

Solskjaer sắp sửa vượt mặt Sarri, sánh ngang Guardiola và Ancelotti

Cách đây 3 ngày, Manchester United đã nâng mạch toàn thắng tại Premier League dưới triều đại Ole Gunnar Solskjaer lên con số 5. Phải hành quân đến hiểm địa Wembley của Tottenham, Quỷ Đỏ vẫn thi đấu quả cảm và giành thắng lợi 1-0 nhờ bàn thắng duy nhất của Marcus Rashford.

Tính trên tất cả đấu trường, Solskjaer đã giúp United giành 6 chiến thắng liên tiếp. Trước đó chiến lược gia người Na Uy và các học trò đã giành vé vào Vòng 4 FA Cup khi hạ gục Reading 2-0 trên sân nhà. 

Thắng Brighton, Solskjaer san bằng kỷ lục khởi đầu tốt Premier League - Bóng Đá

Dấu ấn Solskjaer.

Cuối tuần này, United sẽ được trở lại Old Trafford tiếp đón Brighton trong khuôn khổ Vòng 23 Premier League. Theo thống kê từ Opta, Solskjaer đang đứng trước cơ hội cân bằng 1 kỷ lục ấn tượng của giải đấu.

Nhà cầm quân 45 tuổi hiện đang sánh ngang HLV Chelsea, Maurizio Sarri và cựu HLV Leicester, Craig Shakespeare khi thắng cả 5 trong 5 trận Premier League đầu tiên dẫn dắt đội bóng mới. Nếu tiếp tục đánh bại Brighton, Solskjaer sẽ cân bằng thành tích của Pep Guardiola (Manchester City) và Carlo Ancelotti ở Chelsea ngày trước. Cả 2 HLV này đều từng thắng cả 6 trong 6 trận Premier League đầu tiên.

Xa hơn, nếu hạ gục cả Burnley vào cuối tháng này, Solskjaer sẽ thiết lập kỷ lục mới và trở thành HLV khởi đầu tốt nhất Premier League với 7 chiến thắng.

Bài viết mới nhất

Tử vi ngày 1/10, chọn con số may mắn giúp 12 con giáp chiêu tài hút lộc

Những con số may mắn này có thể giúp 12 con giáp gặp thuận lợi hơn trong hôm nayTuổi tý - Con số may...

Xem lịch âm hôm nay, lịch vạn niên ngày 1/10, nhớ điều này để thuận lợi may mắn

Hôm nay là ngày không thật sự tốt lành nên cần nhớ điều này khi tiến hành công việc.Hôm nay dương lịch là ngày 1/10/2024,...

”Juve không mạnh hơn mùa giải trước”

Juventus đã có một kỳ chuyển nhượng hè bạo chi với mục tiêu giành lại ngôi vương Serie A. Họ sa thải Max Allegri...

PSG không có Dembele, Arteta phản ứng bất ngờ

Ousmane Dembele đã trở thành nhân tố chủ chốt trên hàng công Paris Saint-Germain sau khi Kylian Mbappe chuyển đến Real Madrid. Cầu thủ...

Đúng sáng mùng 1 âm, đặt 6 loại hoa đánh thức tài lộc trên lên bàn thờ, cả tháng may mắn, vượng phát

Theo quan niệm phong thủy, vào ngày mùng 1 âm, gia chủ có thể đặt những loại hoa này lên bàn thờ để cầu...