2019-01-14 18:50:43
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2NhdS10YS1kYW5nLWNvLWdhbmctZGEtZ2lvbmctcGlybG8tMTkxMTAzLmpwZw==.webp
Array

‘Cậu ta đang cố gắng đá giống Pirlo’

Trong trận đấu với Tottenham Hotspur vừa qua, cầu thủ người Pháp tiếp tục để lại dấu ấn với pha kiến tạo cho Marcus Rashford lập công. Đáng chú ý, tiền vệ 25 tuổi đã in dấu giày ở 8 trong tổng số 17 bàn thắng Quỷ đỏ có được dưới thời HLV Ole Gunnar Solskjaer.

Chia sẻ trên Twitter, Graeme Souness đã đánh giá cao màn trình diễn ấn tượng của Paul Pogba. Tuy nhiên, huyền thoại của Liverpool cho rằng số 6 của Quỷ đỏ cần phải thay đổi phong cách thi đấu nếu muốn trở thành tiền vệ hàng đầu.

Souness: Pogba đừng cố gắng chơi giống Pirlo - Bóng Đá

 Paul Pogba muốn theo đuổi lối chơi của người đàn anh Andrea Pirlo.

Khi nói về các trận đấu, tôi luôn nhìn vào các tiền vệ đầu tiên. Sau đó tôi tự hỏi rằng liệu mình có thích chơi bóng cạnh anh ấy không? Paul Pogba đã từng đá cạnh Andrea Pirlo, cậu ta muốn đá lùi sâu và chơi thứ bóng đá kiểu Hollywoods“, cựu cầu thủ người Xứ Wales cho biết.

Cậu ấy giác quan thứ 6 và là mẫu tiền vệ phòng ngự giỏi, thỉnh thoảng dừng lại quan sát, lấp đầy các khoảng trống và không bị thu hút bởi các pha tranh chấp bóng. Paul Pogba muốn đá giống Pirlo, nhưng lại hoàn toàn có tố chất để trở thành một trong những người giỏi nhất“, Graeme Souness nói thêm.

Trong trận đấu đêm qua, Paul Pogba đã có cơ hội ghi bàn thắng thứ 5 của mình dưới thời Ole Gunnar Solskjaer. Tuy nhiên, cú sút ngay sát vòng cấm của tuyển thủ Pháp đã không vượt qua đôi tay của người đồng hương Hugo Lloris.

Bài viết mới nhất

Cập nhật lịch chi trả lương hưu tháng 10/2024, hàng triệu người cần nắm thông tin này

Lịch chi trả lương hưu hàng tháng 10 đã được nhiều địa phương thông báo tới người dân.Theo Quyết định 166/QĐ-BHXH 2019 của Bảo...

6 loại nước ép tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn nhanh chóng khỏi ốm

Việc kết hợp các loại nước trái cây và sinh tố tăng cường miễn dịch này vào chế độ ăn uống của bạn có...

Real để mắt, Owen ra lời khuyên cho Alexander-Arnold

Với việc Dani Carvajal đã luống tuổi, Real Madrid đang tìm kiếm phương án khả dĩ để thay thế hậu vệ phải người Tây...

Tại sao nhiều người thích đặt chanh và muối ở đầu giường?

Chanh và muối không chỉ là gia vị trong nấu ăn mà còn được sử dụng với nhiều mục đích khác.Tại sao nhiều người...

Lịch âm hôm nay lịch vạn niên ngày 2/10, cẩn thận khi làm việc này kẻo hai tài tốn sức

Hôm nay là ngày xấu nên cẩn trọng khi tiến hành các công việc lớn.Hôm nay dương lịch là ngày 2/10/2024, trùng âm lịch là...