2019-01-11 21:50:53
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2hsdi1lbWVyeS10aWV0LWxvLXRodW9uZy12dS1kZW5pcy1zdWFyZXotdmEta2UtaG9hY2gtY2h1eWVuLW5odW9uZy10aGFuZy0xLWN1YS1hcnNlbmFsLTEwMDQtMjMwNC5qcGc=.webp
Array

Nóng! Arsenal đạt thoả thuận mượn Suarez từ Barca

Trong cuộc họp báo vào hôm thứ Năm vừa qua, Emery đã khẳng định Arsenal sẽ không mua sắm vào kỳ chuyển nhượng mùa đông nhưng đội bóng có thể chiêu mộ ai đó theo dạng cho mượn trước khi thực hiện một động thái chính thức vào cuối mùa.

Pháo thủ đã mang về Lucas Torreira, Bernd Leno, Sokratis Papastathopoulos và Matteo Guendouzi trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè và ngân sách của đội đã bị hạn chế khá nhiều bởi quỹ lương phình to từ những ngôi sao Pierre-Emerick Aubameyang hay Mesut Ozil.

Nóng! Arsenal đạt thoả thuận mượn Suarez từ Barca - Bóng Đá

 Emery sẽ có nhiều phương án tấn công với Suarez.

Chính vì thế họ chỉ có thể quan tâm đến các hợp đồng cho mượn cầu thủ và Denis Suarez là người có thể đem đến sự cạnh tranh với Alex Iwobi và Henrikh Mkhitaryan trong nửa sau mùa giải. Ngôi sao sinh năm 1994 và Emery từng có thời gian làm việc cùng nhau tại Sevilla trong quá khứ.

Giám đốc thể thao của Arsenal, Raul Sanllehi, là người đứng ra thương thảo hợp đồng với Suarez, người đã có 9 năm tại Barca và từng có thời gian ăn tập tại lò đào tạo của Manchester City. Giao kèo của cầu thủ này sẽ hết hạn vào mùa Hè năm 2020 và một hợp đồng mua đứt có thể được xem xét vào cuối mùa.

Tuy nhiên, Suarez cũng có thể phải chờ đến mùa Hè mới có thể gia nhập Arsenal vì khúc mắc trong vấn đề chuyển nhượng của Aaron Ramsey, người nhiều khả năng sẽ chuyển đến Juventus vào mùa hè.

Bài viết mới nhất

Pochettino có muốn Tottenham sẩy chân?

Với chuỗi phong độ thăng hoa trong những vòng đấu cuối, Chelsea đã thăng tiến một cách nhanh chóng trong cuộc đua Premier League....

Điều kiện để Chelsea đá Europa League mùa tới

Chelsea tận hưởng sự hồi sinh vào cuối mùa giải dưới thời Mauricio Pochettino khi chỉ có Manchester City và Arsenal giành được nhiều điểm...

3 tuổi hốt trọn Lộc Trời: Đi đằng Đông hốt Vàng, đi đằng Tây hốt bạc từ nay tới hết tháng 6 Dương

Tử vi từ nay tới hết tháng 6 Dương những con giáp dưới đây may mắn thành công, khiến người xung quanh phải ghen...

Trên đời tiền chọn người, chứ không phải người chọn tiền: 4 loại người tiền rất thích ở bên cạnh

Bạn chẳng thể nào kiếm được tiền ngoài kiến thức mình có. Đúng là con người không thể nhìn thấy cảnh vật ở ngoài...

Số phận có lẽ đã an bài với Arsenal

Cuộc đua song mã giữa Manchester City và Arsenal tại Ngoại hạng Anh sắp đi đến hồi kết. Về mặt lý thuyết, thầy trò...