2019-01-11 09:14:11
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2dvaS1jaGFuYXRoaXAtbGEtcXVhbmctaGFpLXRoYWktbGFuLWNkdi1jaGF1LWEtZ2F5LWJhby1tYW5nLTEwMzI0OC5wbmc=.webp
Array

Gọi Chanathip là “Quang Hải Thái Lan”, CĐV Châu Á gây “bão mạng”

Tại Asian Cup 2019, tuyển Thái Lan sau trận ra quân thất bại trước Ấn Độ (1-4) đã rơi vào tình thế khó khăn trong việc cạnh tranh một tấm vé đi tiếp ở bảng A.

Tuy nhiên, giữa hoàn cảnh hiểm nghèo nhất, “Voi chiến” đã tìm thấy lối thoát khi thi đấu ấn tượng và hạ gục Bahrain với tỷ số 1-0. Pha lập công duy nhất đến từ tình huống chớp thời cơ của tiền đạo Chanathip Songkrasin và chiến thắng này cũng giúp tuyển Thái Lan nuôi tiếp hy vọng ở sân chơi châu lục. 

Đáng chú ý, sau trận đấu, một số cổ động viên đã có bình luận trong các diễn đàn bóng đá Châu Á cho rằng, ngôi sao của “Voi chiến” thi đấu hay như Quang Hải của tuyển Việt Nam.

Gọi Chanathip là

Các cổ động viên liên tiếp gọi Chanathip là “Quang Hải Thái Lan”.  

Ngay lập tức, người hâm mộ Thái Lan đã có phản ứng cho rằng với một tiền đạo đẳng cấp như Chanathip, người được gọi là “Messi Thái” và từng lọt vào đội hình tiêu biểu của giải J-League, việc so sánh anh với một cầu thủ khác ở Đông Nam Á là điều không nên

Bài viết mới nhất

Văn Lâm khoe ảnh biệt thự bạc tỉ, hé lộ khoảnh khắc đảm đang của bà xã

Trên trang cá nhân, Đặng Văn Lâm thường xuyên đăng tải hình ảnh về cuộc sống đời thường. Ở bài viết gần đây, thủ...

Mẫu nhí Việt từng diễn cho Gucci diễn show của NTK Hữu Anh Zoner

Tại show diễn Paris Fashion Air, thuộc khuôn khổ Paris Fashion Week 2025, NTK Hữu Anh Zoner đã giới thiệu bộ sưu tập thời trang tôn vinh vẻ đẹp truyền thống Việt Nam.

‘Điểm mặt’ 3 con giáp hay có mới nới cũ, khó mà nói chuyện chung thủy cả đời

Những con giáp này không ngừng tìm kiếm những điều mới mẻ, họ cho rằng dù bản thân đã sở hữu những điều tốt...

Lily Chen tái ngộ cùng diễn viên Thái Hòa trong phim Mẹ Biển

Mới đây, diễn viên Lily Chen cùng dàn diễn viên gạo cội đã có buổi định trang cho phim truyền hình Mẹ Biển của đạo diễn Nguyễn Phương Điền.

4 con giáp nghèo khổ vụt bay, vận may liên tiếp ùa vào cửa trong tháng 9 Âm lịch

Từ tháng 9 m lịch, 4 con giáp này chính là những người chạm đỉnh giàu sang khi làm gì cũng trúng, đụng...