2019-01-10 18:20:04
[]
[]
https://xevathethao.vn/app/uploads/2019/01/liverpool-giai-quyet-bai-toan-hang-thu-bang-pogba-182507.jpg
Array

Liverpool giải quyết bài toán hàng thủ bằng Pogba?

Mới đây Dejan Lovren đã gia nhập danh sách “bệnh binh” cùng Joe Gomez và Joel Matip. Trong trận thua trước Wolves tại vòng 3 cúp FA, Jurgen Klopp buộc phải sử dụng Ki-Jana Hoever bên cạnh Fabinho ở vị trí trung vệ. Nếu như Fabinho hoàn toàn có thể đảm nhận vị trí này trong thời gian tới thì Klopp khó có thể mạo hiểm với trường hợp của Hoever tại sân chơi Premier League bởi cầu thủ này chỉ mới 16 tuổi.

Khủng hoảng hàng thủ, Liverpool muốn chiêu mộ anh trai của Pogba? - Bóng Đá

 Sơ đồ 3-5-1-1

Một phương án khác Klopp hoàn toàn có thể đưa đội hình trở về sơ đồ 3-5-1-1 giống như ông đã làm trong trận đấu với Brighton ở mùa giải năm ngoái. Wijnaldum cùng Fabinho sẽ được kéo về đá trung vệ với Van Dijk. Robertson và Arnold được đẩy lên cao hơn. Henderson – Keita – Milner sẽ án ngữ ở khu trung tuyến. Salah và Firmino sẽ đá cặp tiền đạo trên hàng công. Với sơ đồ này Liverpool đã đánh bại Brighton 5-1 ở mùa trước. Trận đấu tiếp theo đối thủ của họ vẫn sẽ là đội chủ sân AmEx, Klopp hoàn toàn có thể tái sử dụng phương án này.

Nếu như chấn thương của các trung vệ không có dấu hiệu tích cực trong thời gian tới, The Kop buộc phải tham gia thị trường chuyển nhượng để đưa về một tân binh để lấp vào vị trí này. Tất nhiên chỉ là phương án tạm thời để chờ đợi Gomez, Matip hay Lovren trở lại, thế nên Liverpool chỉ nhắm đến các trung vệ giá rẻ hoặc có kinh nghiệm.

Philipp Wollscheid

Khủng hoảng hàng thủ, Liverpool muốn chiêu mộ anh trai của Pogba? - Bóng Đá

 Wollscheid từng khoác áo Stoke.

Hậu vệ người Đức đã là cầu thủ tự do cách đây vài ngày khi hết hạn hợp đồng với Metz. Wollscheid có chiều cao và sức mạnh khá ấn tượng, đặc biệt dày dặn kinh nghiệm ở Bundesliga và cả Premier League khi từng chơi cho Stoke City.

Gary Cahill

Khủng hoảng hàng thủ, Liverpool muốn chiêu mộ anh trai của Pogba? - Bóng Đá

Gary Cahill đang được nhiều đội bóng săn đón. 

Trung vệ sinh người Anh sẽ bước sang tuổi 33 vào tháng sau và hợp đồng với The Blues cũng sẽ hết hạn vào cuối mùa giải năm nay. Cahill không nằm trong kế hoạch của HLV Sarri nên nhiều khả năng anh sẽ ra đi trong tháng Giêng này. Kinh nghiệm dày dặn của Gary Cahill tại Premier League chính là điều mà Jurgen Klopp có thể tận dụng.

Florentin Pogba

Khủng hoảng hàng thủ, Liverpool muốn chiêu mộ anh trai của Pogba? - Bóng Đá

Anh trai của Pogba sẽ gia nhập Premier League? 

Anh trai của Pogba hiện đang thử việc tại Elche. Mặc dù còn cách rất xa đẳng cấp với cậu em trai, tuy nhiên thể hình và sức mạnh của Florentin Pogba chính là điều mà Klopp muốn đưa anh đến Anfield. Hiện đang là cầu thủ tự do, Pogba “anh” hoàn toàn có thể là phương án hợp lý trong quãng thời gian chờ đợi các trụ cột trở lại.

Bài viết mới nhất

Cá heo miền Tây, đặc sản trong mùa nước nổi ở Đồng Tháp, bán với giá 800.000 đồng/kg

Cá heo miền Tây từ lâu được xem là đặc sản mùa nước nổi, chỉ xuất hiện nhiều trong mùa lũ nên rất được...

Đấu Trung Quốc, Bahrain, CĐV Indonesia tuyên bố 6 điểm trong tầm tay

Đội tuyển Indonesia đang gây ấn tượng mạnh tại bảng C vòng loại 3 World Cup 2026 khu vực châu Á. Thầy trò HLV...

Ten Hag: “Chẳng có gì phải hoảng loạn”

Trao đổi trước trận gặp Porto, HLV Erik Ten Hag khẳng định Manchester United sẽ đạt được thành công trong mùa giải năm nay,...

Sự thăng hoa của Palmer mang đến áp lực cho Maresca

Sau khi ghi đến 4 bàn thắng ở cuộc chạm trán Brighton & Hove Albion vào cuối tuần trước, Cole Palmer thêm một lần...

Mikel Merino: “Đó là chấn thương tôi chưa từng gặp trong đời”

Mikel Merino gia nhập Arsenal từ Real Sociedad với giá hơn 30 triệu bảng vào tháng 8. Anh dính chấn thương ngay trong buổi...