2019-01-08 17:17:38
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL2tob25nLXBoYWktcXVhbmctaGFpLWNvbmctcGh1b25nLWRheS1tb2ktbGEtY2FpLXRlbi1raGllbi1pcmFxLXJ1bi1zby0xODA1MjYuanBn.webp
Array

Không phải Quang Hải, Công Phượng, đây mới là cái tên khiến Iraq “run sợ”

Chạm trán tuyển Việt Nam trong trận ra quân ở Asian Cup 2019, tuyển Iraq tỏ ra khá tự tin khi phát biểu trước trận đấu, cả HLV Srečko Katanec và tiền đạo hàng đầu, Mohanad Ali đều bày tỏ quyết tâm giành một kết quả có lợi trước chúng ta.

Trong khi đó, trung vệ Ahmad Ibrahim cũng bày tỏ, đại diện Tây Á đã nghiên cứu khá kỹ về Việt Nam và nắm được rất nhiều điểm mạnh, điểm yếu của thầy trò HLV Park Hang-seo.

Dù vậy, trước thềm trận đấu, tờ Kooora của Iraq đã nhắc nhở rằng, đội tuyển nước này không nên chủ quan và cần phải tập trung đề phòng một cái tên vô cùng nguy hiểm của tuyển Việt Nam.

Rất bất ngờ, đó không phải là một cầu thủ chơi trên hàng tấn công như Nguyễn Quang Hải, Nguyễn Công Phượng hay Phan Văn Đức.

Không phải Quang Hải, Công Phượng, đây mới là cái tên khiến Iraq

Tờ Kooora đánh giá cao vai trò của Đặng Văn Lâm đối với tuyển Việt Nam.  

Cụ thể, tờ Kooora nhận định: “Văn Lâm là chốt chặn đáng tin cậy nơi hàng phòng ngự Việt Nam ở giải Asian Cup 2019. Ở thời điểm này, cậu ấy đang tràn đầy sự tự tin sau khi vừa bước sang một ngã rẽ mới trong sự nghiệp, đó là nhận lời đầu quân sang giải Thai League.


Văn Lâm hiểu rằng Asian Cup là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để anh ghi điểm trong mắt CLB mới ở Thái Lan. Chắc chắn, việc đối đầu một đội bóng mạnh như Iraq ở trận ra quân sẽ tiếp thêm tinh thần cho Đặng Văn Lâm và cậu ấy hứa hẹn sẽ gây ra rất nhiều khó khăn cho chúng ta”.

Bài viết mới nhất

HLV Hoàng Anh Tuấn chia tay VFF

Chiều nay, nhiều tờ báo uy tín của Việt Nam đăng tải thông tin VFF và HLV Hoàng Anh Tuấn đi đến thống nhất việc chấm dứt...

3 tuổi số đỏ nhất 7 ngày tới, phúc lộc dồi dào, tiền vào như nước

Tử vi dự báo rằng vận trình của những con giáp này trong 7 ngày tới đây có sự thăng hoa rực rỡ, tài...

Laura Woods diện váy ngắn, hút mọi ánh nhìn ở Bernabeu

 Trận Bán kết Champions League rạng sáng nay giữa Real Madrid và Bayern Munich đã thu hút mọi ánh nhìn của các đài truyền hình...

Đặc sản ‘độc nhất vô nhị’ tại Việt Nam: Ngon ngọt như cua ghẹ, du khách ‘săn lùng’ ráo riết

Du khách luôn muốn nếm thử loài đặc sản có cái tên rất độc đáo mỗi khi họ ghé thăm nơi này.Mùa hè đến,...

Gia đình nghẹn ngào tiết lộ tâm nguyện dở dang của chuyên viên trang điểm Lâm Nguyễn, giây phút cuối đời gây xót xa

Sự ra đi của chuyên gia trang điểm Lâm Nguyễn khiến người thân, bạn bè đều không khỏi tiếc thương. Đặc biệt, những tâm nguyện, dự định chưa thể thực hiện của anh khiến ai cũng đau lòng.