2019-01-06 15:30:32
[]
[]
https://media.xevathethao.vn/images/resizing_type:fill/watermark:0.5:ce:0:0:0.3/aHR0cHM6Ly94ZXZhdGhldGhhby52bi9hcHAvdXBsb2Fkcy8yMDE5LzAxL3Nwb3J0LXByZXZpZXctYWxkZXJ3ZWlyZWxkLW5vLWJhZGdlLTE2MTYuanBn.webp
Array

Xong! Đã rõ lý do bất ngờ khiến thương vụ Man Utd – Alderweireld sụp đổ

Toby Alderweireld là niềm khao khát của huấn luyện viên Jose Mourinho trong mùa hè nhưng cuối cùng ông đành phải thừa nhận sự thật cay đắng rằng ‘chúng tôi sẽ có 3 hợp đồng với một cậu bé, một thủ môn dự bị và một tiền vệ’ khi nói về Diogo Dalot, Lee Grant và Fred.

Cho đến thời điểm cách đây vài ngày, huấn luyện viên 55 tuổi đã bị Man Utd sa thải, nhưng tin đồn về thương vụ được định giá 25 triệu bảng (thời điểm hợp đồng sắp hết hạn giữa Alderweireld và Tottenham) vẫn luôn tràn lan trên khắp các mặt báo tại xứ sương mù.

Tuy nhiên, ngôi sao người Bỉ mới đây đã chốt tương lai bằng cách gia hạn với đội bóng của Mauricio Pochettino. Điều đó có nghĩa thương vụ của Man Utd đã chính thức đổ vỡ. Nhưng phóng viên Pete Hall của Sky Sports tiết lộ rằng chính Quỷ đỏ đã từ chối chiêu mộ cầu thủ sinh năm 1989 vì lý do chiến thuật.

“Hãy nhớ ban lãnh đạo United không quan tâm đến Alderweireld ngay từ đầu”, ông nói. “Jose Mourinho muốn anh ấy, và cũng là người nói rằng chúng tôi muốn đưa Alderweireld về United, nhưng BLĐ đội bóng phủ quyết rằng họ không biết liệu anh ấy có thể chơi ổn định hay không“.

Xong! Đã rõ lý do vì sao thương vụ Man Utd - Alderweireld sụp đổ - Bóng Đá

 Alderweireld bị Man Utd từ chối vì lo ngại vấn đề chiến thuật.

Như vậy, Man Utd có lẽ đã vẫn giữ ý định chiêu mộ một trung vệ đẳng cấp nhưng sẽ nhắm tới những ngôi sao trẻ hơn như Kalidou Koulibaly hay Milan Skriniar tại Serie A. Dù vậy, bây giờ mọi thứ vẫn đang chỉ dừng ở mức tiềm năng với đội chủ sân Old Trafford.

Bài viết mới nhất

Học hỏi công thức diện chân váy sang chảnh, bắt mắt từ các mỹ nhân Việt

Các nàng có thể học hỏi cách diện chân váy sành điệu từ 4 mỹ nhân Việt này.Chân váy là món thời trang nhận được...

Động thái lạ của Anh Tú và Diệu Nhi giữa tin đồn chuẩn bị đón nhóc tỳ thứ 2

Diệu Nhi và Anh Tú có động thái khiến dân tình lại nghi chuyện có con thứ 2.Mới đây, Diệu Nhi nhờ vả "team...

Dự báo thời tiết năm nay miền Bắc rét nhiều hơn, rét sớm hơn, người dân cần chuẩn bị tinh thần đón rét

Dự báo tình hình thời tiết mùa đông năm nay có phần rét hơn và nhiều đợt không khí lạnh tới sớm nên người...

Simeone chỉ trích “trò hề” của Courtois

Trong trận đấu thuộc khuôn khổ vòng 7 La Liga giữa Atletico Madrid và Real Madrid, khi Eder Militao ghi bàn giúp đội khách...

Dominic Solanke sao chép cách ăn mừng của Salah

Tottenham đã chơi trên chân so với đội chủ nhà Man Utd. Họ đánh phủ đầu thành công đối thủ khi Brennan Johnson ghi...