2016-05-12 07:56:22
{"bong-da-tbn":"B\u00f3ng \u0111\u00e1 TBN","la-liga":"La Liga","tin-nong":"Tin N\u00f3ng"}
{"barcelona":"barcelona","granada":"Granada","ivan-kelava":"Ivan Kelava","real-madrid":"real madrid","thuong-tien":"th\u01b0\u1edfng ti\u1ec1n"}

‘Hạ Barca, Granada sẽ được Real Madrid thưởng tiền’

Thủ thành Ivan Kelava thừa nhận, anh và các đồng đội có thể sẽ được Real Madrid hậu đãi nếu Granada đánh bại được Barcelona.

Granada sẽ được Real 'bom tiền' nếu hạ Barca. Ảnh: Internet.
Granada sẽ được Real ‘bom tiền’ nếu hạ Barca. Ảnh: Internet.

[dropcap]C[/dropcap]uộc đua đến chức vô địch La Liga đang đến hồi gay cấn và sẽ được quyết định ở vòng đấu cuối cùng. Hiện tại, Barcelona đang hơn Real Madrid 1 điểm và việc chỉ phải gặp nhược tiểu Granada là một lợi thế lớn dành cho đội bóng xứ Catalan.

Trước tình cảnh trên, không ít nguồn tin cho hay, Real Madrid sẽ dùng tiền mua chuộc Granada nhằm ngăn cản Barcelona. Mới đây, chính thủ thành Ivan Kelava của Granada thừa nhận, Kền kền sẽ có một khoản thưởng cho anh và đồng đội nếu giúp họ vô địch La Liga.

Chia sẻ trên tờ Goal, Kelava tiết lộ: “Real Madrid sẽ đề nghị một khoản tiền thưởng nếu chúng tôi đánh bại được Barcelona. Một số đồng đội của tôi đã nói như thế.”

Tuy nhiên, rất không may cho Real Madrid là Granada đã không còn động lực chiến đấu vì đã trụ hạng. Hiện Granada đang xếp thứ 16 hơn vị trí thứ 17 của Sporting Gijon 3 điểm nhưng chắc chắn xếp trên đội này do hơn thành tích đối đầu.


Chính vì lý do đó, Kelave cho biết: “Vì đã trụ hạng nên các cầu thủ còn đang trong trạng thái lâng lâng. Chúng tôi không tập luyện tốt cho trận đấu cuối tuần này.” Như vậy, rất khó để Real Madrid mong chờ vào một phép màu đến từ Granada.

[related_posts_by_tax format=”list” taxonomies=”post_tag” posts_per_page=”10″]

Tiểu Lam

Bài viết mới nhất

Arsenal bỏ cuộc trong thương vụ 100 triệu bảng

Isak gia nhập Newcastle từ Real Sociedad ở kỳ chuyển nhượng hè năm ngoái và nhanh chóng trở thành một trong những trung phong...

Tuyển Đức nín thở vì ngọc quý Bayern

Bayern đã có lời chia tay HLV Thomas Tuchel không thể tệ hơn khi để Hoffenheim lội ngược dòng ở vòng đấu hạ màn...

Bạn có biết đâu là điểm khác biệt giữa tôm nuôi và tôm tự nhiên? Đơn giản nhưng rất ít người biết

Phân biệt tôm nuôi và tôm tự nhiên không khó. Bạn có thể dựa vào những đặc điểm bên ngoài để phân biệt chúng.Tôm...

Leverkusen đi vào lịch sử bóng đá Đức

Như vậy sau 11 mùa bóng liên tiếp chứng kiến Bayern Munich đăng quang, nhà vua mới của Bundesliga đã lộ diện với chiếc...

Arsenal từng có nước đi không ngờ tới với Mbappe

HLV Arsene Wenger là người rất giỏi trong việc phát hiện những viên ngọc thô. Ông từng đưa những tiền đạo người Pháp như Thierry Henry...